Kyle Walker khiến đồng đội tái mặt với pha ném biên uy lực

06:07 Thứ sáu 06/01/2023

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu với Chelsea mới đây, Kyle Walker đã có một pha ném biên cực căng nhắm vào người đồng đội Bernardo Silva.

 

Kyle Walker là một cầu thủ bóng đá đẳng cấp thế giới. Trong nhiều năm nay, hậu vệ phải này đã thể hiện một tiêu chuẩn cực kỳ cao với Man City và đội tuyển Anh. Walker cũng chơi khá hay ở Tottenham Hotspur trong những năm đỉnh cao của Mauricio Pochettino.

Ở cuộc so tài với Chelsea, Walker đã hồi phục để ra sân từ đầu trong trận đầu tiên của anh kể từ khi trở về từ World Cup 2022. Hậu vệ này đã làm khá tốt nhiệm vụ phòng thủ của mình. Tuy nhiên, điều khiến Walker khiến mọi người phải bàn tán chính là pha ném biên ở phút 35.

Kyle Walker's throw-in during Chelsea 0-1 Man City was absolutely hilarious - Bóng Đá

 Walker vừa có pha ném biên như một cú sút nhắm vào Silva.

Walker đã ném bóng một cách uy lực, không khác gì một cú sút nhắm vào Bernardo Silva. Silva chỉ cách vài mét, và quả rocket của Walker đã khiến anh phải né ra. Đó cũng là cơ hội để Chelsea bắt đầu một pha phản công. Rất may cho cầu thủ người Anh khi tình huống này không dẫn đến bàn thắng cho đội chủ nhà…

Cuộc so tài ở Stamford Bridge kết thúc với chiến thắng 1-0 dành cho Man City. Đội bóng của Pep Guardiola tiếp tục bám đuổi Arsenl cho ngôi đầu, trong khi Chelsea tiếp tục chìm vào khủng hoảng.

Minh Tuấn | 05:09 06/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục