Kyle Lowry của Raptors nghỉ 1 tuần vì chấn thương bắp đùi

14:16 Thứ ba 09/10/2012

Cầu thủ nhận được rất nhiều kỳ vọng của CLB Toronto Raptors, Kyle Lowry, sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tuần vì chấn thương, theo báo Toronto Sun.

Kyle Lowry được xem là vụ chuyển nhượng đáng chú ý nhất của Raptors trong mùa hè vừa qua. Cầu thủ chơi ở vị trí hậu vệ dẫn bóng này đã chuyển từ Houston Rockets để cập bến Raptors, và được các cổ động viên xem như người có thể mang đến sự thay đổi to lớn cho đội bóng.

Kyle Lowry. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, Raptors mới thông báo rằng họ sẽ phải để Lowry ngồi ngoài 1 tuần. Nguyên nhân là vì Lowry đã bị căng cơ đùi, một chấn thương nhẹ và anh sẽ sớm bình phục khi có thời gian nghỉ ngơi.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Lowry sẽ phải bỏ lỡ 3 trận đấu giao hữu của Raptors, và mất đi kha khá cơ hội để hòa nhập và tạo nên sự ăn ý cùng các đồng đội mới khi thi đấu.

Để lấp vào vị trí của Lowry để lại trong những trận đấu sắp tới, HLV Dwane Casey của Raptors có thể sử dụng Jose Calderon, cầu thủ năm nay đã bước sang tuổi 31. Tuy nhiên chắc chắn vị trí chính thức khi bước vào mùa giải mới vẫn sẽ thuộc về Kyle Lowry.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục