Kyle Kuzma lúng túng khi được hỏi cách để Lakers xoay chuyển tình thế

19:50 Thứ hai 04/03/2019

TinTheThao.com.vnKyle Kuzma đã bày tỏ một chút thất vọng sau trận thua khủng khiếp của Los Angeles Lakers trước Phoenix Suns trong ngày hôm qua (03.03).

Mặc dù sở hữu đội hình chất lượng với những cầu thủ trẻ tài năng cùng Rajon Rondo, JaVale Mcgee và LeBron James, nhưng Los Angeles Lakers đang đứng trước nguy cơ không thể góp mặt ở kỳ playoffs thứ 6 liên tiếp.

1

 Los Angeles Lakers có nguy cơ vắng mặt trong kỳ NBA Draft 2019.

Thậm chí nửa vàng tím thành Los Angeles đã thua trước đội chót bảng xếp hạng là Phoenix Suns. Càng đáng ngạc nhiên hơn khi mà Los Angeles Lakers còn để thua trước những đội đang trong giai đoạn tái thiết khác như New York Knicks, Atlanta Hawks, Cleveland Cavaliers và cả New Orleans Pelicans - đội đã quyết định sử dụng Anthony Davis với số phút thi đấu hạn chế.

Los Angeles Lakers đang đứng vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng miền Tây với thành tích 30 thắng - 33 thua. Mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn khi mà Los Angeles Lakers phải gặp những đội rất mạnh là Los Angeles Clippers, Denver Nuggets, Boston Celtics và Toronto Raptors trong 5 trận tiếp theo. Cơ hội playoffs ngày càng mong manh hơn khi Los Angeles Lakers đang kém San Antonio Spurs (đội xếp thứ 8) với khoảng cách 5 trân trận thắng.

Sau trận thua trước Phoenix suns, Kyle Kuzma cho rằng đã có điều gì đó không ổn với Los Angeles Lakers. Cầu thủ 23 tuổi khi được hỏi làm thế nào để Los Angeles Lakers xoay chuyển tình thế (vượt qua khủng hoảng) đã nói rằng: "Tôi thực sự không chắc chắn. Rõ ràng có cái gì đó không đúng với đội bóng này. Điều đó phụ thuộc vào việc chúng tôi cố gắng để sửa những sai lầm đó".

2

 Kyle Kuzma không thể lý giải vì sao Los Angeles Lakers lại thua trước những đội bóng chiếu dưới.

Kyle Kuzma chắc chắn đã đúng khi nói rằng có điều gì đó không ổn với Los Angeles Lakers. Trong khi thiếu vắng Lonzo Ball, đội bóng từng 16 lần vô địch NBA vẫn sở hữu đội hình chất lượng đủ để đánh bại Phoenix Suns. Tuy nhiên Los Angeles Lakers vẫn để thua một cách bạc nhược và đầy khó hiểu như chính những gì Kyle Kuzma đang suy nghĩ.

Cơ hội dự playoffs vẫn còn với Los Angeles Lakers, nhưng họ phải nỗ lực bằng 200% khả năng cùng sự may mắn. Los Angeles Lakers là một trong năm đội bóng có lịch thi đấu khắt nghiệt nhất NBA trong phần còn lại của mùa giải.

3

 Sự vắng mặt của Lonzo Ball khiến Los Angeles Lakers gặp khó khăn trong khâu phòng ngự.

Los Angeles Lakers từng vươn lên đứng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng miền Tây và thậm chí đánh bại Golden State Warriors với cách biệt gần 30 điểm. Nhưng những chấn thương dài hạn của LeBron James, Rajon Rondo, Lonzo Ball và tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Anthony Davis đã góp phần kéo Los Angeles Lakers rơi vào cơn khủng hoảng một cách trầm trọng.

Los Angeles Lakers đã thực sự chấp nhận bỏ cuộc?

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 19:49 04/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục