Kyle Korver gia hạn 3 năm với Cavaliers, đút túi 22 triệu USD

20:56 Thứ hai 03/07/2017

TinTheThao.com.vnSau nhiều đồn đoán cuối cùng Kyle Korver và Cleveland Cavaliers cũng đã đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn mới.

Hồi đầu tháng một, Cleveland Cavaliers thành công dùng Mike Dunleavy, Mo Williams, một khoản tiền và quyền pick vòng 1 NBA Draft 2019 để đem về Kyle Korver từ phía Atlanta Hawks.

Kyle-Korver-Cavs-Debut

 Kyle Korver nổi bật với khả năng ném 3 điểm của mình.

Sau nửa mùa giải, dù Cavaliers không thể bảo vệ được chức vô địch trước sức mạnh khủng khiếp của super team Golden State Warriors nhưng tay ném 36 tuổi vẫn có những màn trình diễn ấn tượng.

Cụ thể thông số trung bình của Kyle Korver vào khoảng 10,7 điểm, 2,8 rebound, 1,6 kiến tạo trong 24,5 phút trên sân mỗi game. Điểm mạnh của Korver là kinh nghiệm thi đấu, sự chắc chắn trong khả năng năng đeo bám và đặc biệt là các tình huống ghi 3 điểm với hiệu suất 48,5%. Tuy vậy điểm yếu của Korver cũng thể hiện rõ ràng. Tuổi tác khiến thể lực của cựu sao  Atlanta Hawks không thể đảm bảo ở những trận đấu quá tốc độ và căng thẳng. Korver có thể sẽ hoàn thành hợp đồng với CAVs khi 39 tuổi. Con số thích hợp để kết thúc sự nghiệp.

Trong tình cảnh hiện nay việc Cleveland Cavaliers ký tiếp với Kyle Korver được cho là hành động hợp lý. Nhà vô địch NBA mùa 2015-16 đang cần nhiều không gian trống trong quỹ lương cho một ngôi sao chất lượng hoặc hơn. Vì thế một bản hợp đồng vừa phải như Korver là điều kiện cần thiết cho đội bóng.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 20:55 03/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục