Kyle Julius: "Chúng tôi may mắn khi có thể đạt thỏa thuận với Stefan Nguyễn"

20:21 Thứ hai 25/02/2019

TinTheThao.com.vnNhững chấn thương liên tiếp của các trụ cột như: Kyle Barone, Sang Đinh, Trevon Hughes,… khiến lực lượng của đội bóng chủ sân CIS gặp tổn thất nặng nề khi mùa giải bắt đầu vào giai đoạn nước rút chuẩn bị cho Playoffs.

Trước tình hình này, HLV Kyle Julius đã có một quyết định bổ sung lực lượng quan trọng và cái tên được chọn không ai khác chính là Stefan Nguyễn. Từng khoác áo Saigon Heat tại ABL ba mùa giải liên tiếp, chàng Việt kiều người Thụy Điển này đã chứng tỏ được khả năng khi luôn thi đấu lăn xả, năng nổ với nguồn năng lượng dồi dào mỗi khi được vào sân. Đặc biệt, dưới sự huấn luyện của HLV Kyle Julius ở mùa trước, anh đã thể hiện sự hiệu quả tuyệt vời khi ghi trung bình 5.8 điểm/ trận, đồng thời đạt hiệu suất đáng nể 49% FG và 50% đến từ vạch 3 điểm.

Một lần nữa khoác áo Saigon Heat tại ABL, Stefan thể hiện quyết tâm: “Thật tuyệt khi được trở lại đây và tôi đang rất mong đợi được ra sân cho Saigon Heat tại ABL9. Từ trước đến nay, tôi vẫn luôn theo dõi những trận đấu của Heat. Huấn luyện viên tin rằng tôi có thể trở lại và đóng góp cho đội bằng nỗ lực và sự nhiệt huyết của mình.

stefan-2

Stefan Nguyễn sẽ trở lại Saigon Heat. Photo: ASEAN Basketball League.  

Mục tiêu duy nhất của Heat chính là chiến thắng. Và tôi sẽ làm bất cứ điều gì có thể để giúp đội đạt được mục tiêu đó. Khi chơi bóng, tôi luôn nghĩ rằng mình là một phần của đội và chắc chắn tôi sẽ ra sân với tất cả những tài năng, sự nhiệt huyết mình có. Các cổ động viên của Saigon Heat luôn là những người cuồng nhiệt và sôi nổi nhất tại ABL. Tôi đang rất nóng lòng được gặp lại tất cả các bạn.

Nói về quyết định của mình, HLV Kyle Julius chia sẻ: “Ngay khi những biến động xảy ra, bắt buộc chúng tôi phải có sự điều chỉnh, chúng tôi đã phải thay đổi khá nhiều phương án tấn công của mình. Những chấn thương đã thực sự thay đổi mùa giải của Saigon Heat, nhưng chúng tôi vẫn luôn cố gắng duy trì các giá trị cốt lõi của mình và tiếp tục văn hóa chơi bóng mà chúng tôi đang xây dựng.

kyle

HLV Kyle Julius bày tỏ sự vui mừng khi có được sự phục vụ của Stefan Nguyễn tại ABL 9.  

Chúng tôi thực sự may mắn khi có thể đạt được thỏa thuận với Stefan trong phần còn lại của mùa giải. Anh ấy sẽ giúp đội có những buổi tập luyện với cường độ cao hơn, cạnh tranh hơn, điều mà gần đây chúng tôi không thực hiện được bởi những chấn thương. Stefan đã chơi tốt trong mùa giải năm ngoái và anh ấy hiểu rõ về văn hóa chơi bóng mà chúng tôi đang phát triển, anh ấy biết rõ những kỳ vọng và tiêu chuẩn của đội.

Ở lần trở lại này, Stefan Nguyễn với những kinh nghiệm dày dặn tại ABL các mùa giải trước được kì vọng sẽ giúp đoàn quân của HLV Kyle Julius củng cố lực lượng và tinh thần viết tiếp những chương tiếp theo của một mùa giải lịch sử.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 20:15 25/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục