Kyle Barone nói lời thật lòng về Saigon Heat sau sự ra đi của Murphy Burnatowski

13:42 Thứ tư 06/03/2019

TinTheThao.com.vnKyle Barone đã có những chia sẻ về Murphy Burnatowski sau trận đấu giữa Saigon Heat với Zhuhai Wolf Warriors vừa qua.

Trong bối cảnh ABL 9 đang bước vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt giữa các đội nhằm cạnh tranh một tấm vé đi tiếp vào vòng Playoff, Saigon Heat đã có một quyết định bất ngờ khi nói lời chia tay với đội trưởng Murphy Burnatowski, một trong những trụ cột quan trọng của câu lạc bộ kể từ đầu mùa giải.

Trong khoảng thời gian còn lại, để bù đắp cho sự ra đi của tay ném số 13 và cũng tìm người khỏa lấp vai trò của Sang Đinh, ngôi sao gặp phải chấn thương cổ tay, "Ông 30" đã quyết định chiêu mộ De Angelo Hamilton cùng Stefan Nguyễn như hai phương án thay thế.

Trận đấu gặp Zhuhai Wolf Warriors gần đây, cả hai gương mặt này đã chơi ấn tượng và phần nào khiến người hâm mộ Saigon Heat tạm quên đi sự vắng mặt của Murphy Burnatowski. Với De Angelo Hamilton, anh ghi 24 điểm, 6 rebounds, 4 kiến tạo, 1 block trong khi Stefan Nguyễn chính là người có pha bắn 3 chuẩn xác những giây cuối, qua đó giúp đại diện Việt Nam giành chiến thắng với cách biệt đậm nhất (102-70) tại ABL 9.

murphy-2

Murphy Burnatowski là một trong những tay ném toàn diện nhất của Saigon Heat.  

Dù vậy, khi được hỏi về tình hình đội bóng sau sự ra đi của Murphy Burnatowski, trung phong Kyle Barone cho biết vai trò của tay ném số 13 khó có thể được khỏa lấp chỉ trong một sớm một chiều. Cụ thể, Kyle Barone cho biết: "Trận đấu gặp Zhuhai Wolf Warriors, chúng tôi đã có một chiến thắng ấn tượng. Tôi rất vui vì mình đã trở lại và có những đóng góp quan trọng để giúp Saigon Heat giành kết quả tốt trên sân nhà. 

Về Murphy Burnatowski, sự ra đi của anh ấy là một điều đáng tiếc. Murphy là một cầu thủ có khả năng công thủ toàn diện và đóng góp nhiều vào lối chơi chung của đội bóng. Việc chia tay Murphy đã để lại một số khó khăn nhất định và như các bạn có thể thấy, khoảng thời gian đầu, Saigon Heat thi đấu có phần thiếu hiệu quả trước Zhuhai Wolf Warriors.

murphy-1

Kyle Barone thừa nhận sự ra đi của Murphy Burnatowski đã để lại những khó khăn cho đội bóng. Ảnh: Saigon Heat.  

Tuy nhiên, sau đó, chúng tôi đã dần làm quen với nhịp độ trận đấu và giành chiến thắng chung cuộc. Dù sao đi nữa, toàn đội vẫn phải tiến về phía trước vì trước mắt chúng tôi vẫn còn rất nhiều thử thách".  

Hiện tại, Saigon Heat đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với thành tích 12 thắng, 9 thua và chỉ cần giành thêm một chiến thắng nữa, "Ông 30" sẽ chính thức góp mặt ở vòng Playoff. Mục tiêu đó của đại diện Việt Nam có thể được hoàn thành ngay trong chiều ngày 6/3 nếu họ vượt qua Mono Vampire trên sân khách. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 13:41 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục