Kyle Barone bùng nổ, Saigon Heat vẫn gục ngã trước Malaysia Dragons

17:14 Chủ nhật 10/03/2019

TinTheThao.com.vnLàm khách trên sân của đội bóng đang nỗ lực giành vé dự Playoff, Westports Malaysia Dragons, Saigon Heat đã trải qua một trận đấu không hề dễ dàng.

Chủ nhà lấn lướt, đáp trả mãnh liệt

Với quyết tâm giành chiến thắng để gia tăng cơ hội cạnh tranh suất đi tiếp vào Playoff, Westports Malaysia Dragons đã chủ động chơi lấn lướt và ép sân Saigon Heat ngay từ những phút đầu. Với sự hiệu quả của bộ ba ngoại binh Chris Eversley (9 điểm), Nnanna Egwu (6 điểm) và Winston Shepard (9 điểm), “Rồng biển” đã vượt lên dẫn trước 26-16 trong hiệp 1.

Tuy nhiên, với việc siết chặt lại hàng phòng ngự cùng việc tận dụng tốt các cơ hội dứt điểm từ Kyle Barone (8 điểm), thầy trò HLV Kyle Julius đã kịp thu ngắn cách biệt xuống chỉ còn 35-37 khi trận đấu trôi qua một nửa thời gian.

Ngược dòng dẫn trước, kết thúc bất ngờ

Tiếp nối sự hưng phấn từ hiệp 2, Saigon Heat đã chơi bùng nổ sau đó với những tình huống dứt điểm chuẩn xác của De Angelo Hamilton (8 điểm), Chris Dierker (6 điểm) và Kyle Barone (6 điểm) để nhanh chóng đảo chiều thế trận. Kết thúc 30 phút thi đấu, tỷ số đã là 59-54 nghiêng về phía đại diện Việt Nam.

abl-3

Kyle Barone có một trận đấu xuất sắc cho Saigon Heat. Photo: Saigon Heat. 

Chứng kiến “Ông 30” lội ngược dòng ngay tại MABA Stadium và làm thu hẹp cơ hội cạnh tranh tấm vé Playoff ABL 9, các cầu thủ Westports Malaysia Dragons đã vùng lên mãnh liệt trong khoảng thời gian cuối. Với những tình huống tấn công cận rổ hiệu quả của Winston Shepard (9 điểm), “Rồng biển” đã xoay chuyển cục diện và dẫn trước 76-74 khi trận đấu chỉ còn hơn 40 giây.

Lúc này, quyền lên bóng vẫn thuộc về Saigon Heat tuy nhiên, việc không tận dụng tốt cơ hội đã khiến các học trò của HLV Kyle Julius bỏ lỡ cơ hội san hòa và chung cuộc, đành nhận thất bại đáng tiếc với tỷ số 76-80.

abl-4

Chris Eversley giúp Westports Malaysia Dragons giành chiến thắng chung cuộc. Photo: ASEAN Basketball League.  

Kyle Barone (32 điểm, 12 rebounds, 3 kiến tạo), De Angelo Hamilton (15 điểm, 11 rebounds), Chris Dierker (11 điểm, 4 rebounds), Trevon Hughes (8 điểm, 5 rebounds, 7 kiến tạo) và Trần Đăng Khoa (7 điểm, 3 kiến tạo, 3 cướp bóng) là những cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía đại diện Việt Nam.

Trận đấu tới, Saigon Heat sẽ có chuyến làm khách đến Surabaya để đối đầu CLS Knights Indonesia (13/3).  

Xem thông số trận đấu giữa Saigon Heat và Westports Malaysia Dragons:

abl-2

Thông số của Saigon Heat.  

abl-1

Thông số của Westports Malaysia Dragons.  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 17:10 10/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục