Ký xong hợp đồng, Man Utd chỉ còn cách "Messi mới" lâu nhất một tháng

23:43 Thứ hai 30/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi hoàn tất toàn bộ thỏa thuận trong mùa Hè vừa qua, hiện tại Manchester United đã ở rất gần với tân binh của mình.

 

Solskjaer nói về Bruno Fernandes 

Mùa Hè vừa rồi, tuy không thâu tóm được Jadon Sancho nhưng Manchester United cũng kịp thực hiện hàng loạt bản hợp đồng đáng chú ý, đơn cử như 3 ngôi sao đã để lại ấn tượng mạnh tại Old Trafford là Edinson Cavani, Donny Van de Beek và Alex Telles. 

Bên cạnh đó, để phần nào củng cố lại hành lang cánh phải, đội chủ sân Old Trafford còn tiến hành chiêu mộ thêm hai "măng non" là Facundo Pellistri và Amad Diallo Traore.

Trong số đó, Traore cũng được xem như một bản hợp đồng bom tấn ở độ tuổi của mình, khi Quỷ đỏ có thể bỏ ra tận 41 triệu euro (bao gồm cả phụ phí) để sở hữu sao trẻ người Bờ Biển Ngà. Dù vậy, anh đã không cập bến Old Trafford trong mùa Hè như Pellistri mà vẫn khoác áo Atalanta dưới dạng cho mượn.

Amad Traore expected to join Man Utd within a month - Bóng Đá

 Traore sắp sửa đến Old Trafford. 

Mới đây, tài năng 19 tuổi đã có cho mình trận đấu đầu tiên tại Serie A mùa này khi anh góp mặt trong 13 phút cuối ở cuộc đối đầu giữa Atalanta và Hellas Verona. Đáng tiếc, dù có một vài tình huống qua người đáng chú ý, nhưng Traore không thể mang đến tác động lớn lên trận đấu và Atalanta buộc phải thất thủ với tỷ số 0-2.

Đáng chú ý, dù mới là lần đầu tiên, nhưng cũng có thể đây sẽ là một trong những trận đấu cuối cùng của Traore tại Serie A. Bởi theo tiết lộ từ cây bút Fabrizio Romano, anh sẽ đáp chuyến bay sang Manchester để chính thức khoác áo Quỷ đỏ trong vòng một tháng tới.

Nhiều khả năng Traore sẽ góp mặt trong đội trẻ của Man Utd, tương tự như Pellistri. 

Huỳnh Phong | 22:45 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục