Kỳ World Cup làm phá sản kế hoạch của Ten Hag

19:59 Thứ bảy 13/08/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan có lẽ phải chờ đợi thêm để có thể sở hữu tất cả những mục tiêu mà ông nhắm đến.

 

HLV Erik ten Hag đã dành trọn vẹn mùa hè để thực hiện công cuộc tái thiết ở Manchester United, sau khi đội chủ sân Old Trafford trải qua một mùa giải thảm hại không tưởng.

Chiến lược gia người Hà Lan muốn mang về Old Trafford ít nhất 6 nhân tố mới và cho đến thời điểm hiện tại, tiến trình đã hoàn thành được một nửa khi Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martinez lần lượt khoác lên mình màu áo Quỷ đỏ.

Ten Hag provides Man Utd team news - Bóng Đá

 Ten Hag cần thêm những sự bổ sung nhân sự.

Hiện tại, Ten Hag đang nỗ lực chốt hạ thương vụ Frenkie de Jong. Theo De Telegraaf, chiến lược gia người Hà Lan muốn tái hợp cậu học trò cũ trong vòng 7 ngày nữa. 

Nếu mọi thứ diễn ra đúng như dự kiến, thuyền trưởng 52 tuổi sẽ sở hữu tương đối những ngôi sao mà ông cần. Tuy nhiên với hai mục tiêu còn lại, có thể Ten Hag cần phải chờ đợi thêm.

Việc World Cup 2022 dời lịch thi đấu sang mùa Đông đã gây cản trở cho Ten Hag trong việc tiếp cận Jurrien Timber. 

Trước lời cảnh báo từ HLV trưởng tuyển Hà Lan - Louis van Gaal về khả năng đánh mất vị trí trong đội hình "Cơn lốc màu da cam" nếu không đảm bảo suất đá chính tại Man Utd, cầu thủ 21 tuổi đã quay lưng với Ten Hag. Như vậy, Ten Hag phải chờ ít nhất đến kỳ chuyển nhượng tháng Giêng mới có thể tái hợp Timber.

Man Utd respond to Jurrien Timber price tag as Ajax spot transfer signals - Bóng Đá

 Ten Hag rất muốn tái hợp Timber.

Đây rõ ràng không chỉ là vấn đề của riêng Timber, bởi bất kỳ ngôi sao tài năng nào cũng muốn ra sân thường xuyên nhằm tìm kiếm cơ hội góp mặt ở sân chơi lớn nhất hành tinh được tổ chức tại Qatar. Do đó, với một đội bóng giàu tính cạnh tranh như Man Utd, các cầu thủ sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng quyết định gia nhập bất chấp mức đãi ngộ lớn.

Antony cũng rơi vào trường hợp như vậy. Ngôi sao chạy cánh người Brazil từng ngỏ ý muốn chuyển đến Old Trafford thi đấu. Nhưng bên cạnh màn hét giá của Ajax, anh cũng cần một lựa chọn an toàn để tìm kiếm chỗ đứng trong màu áo ĐTQG. 

Thay vì mạo hiểm gia nhập Man Utd, Antony vẫn sẽ giữ vai trò chủ chốt tại Ajax với số lần ra sân được đảm bảo. 

Với việc được ban lãnh đạo trao toàn quyền tự quyết trong khâu chuyển nhượng, Ten Hag có thể xây dựng một đội hình như ý. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan có thể phải chờ đợi ít nhất đến phiên chợ Đông để mang về tất cả những nhân tố mà ông nhắm đến.

(Lược dịch từ MEN)

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 19:01 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục