'Kỳ vọng quá cao khiến Grealish khó thích nghi'

17:38 Thứ năm 02/12/2021

TinTheThao.com.vnNigel de Jong vừa nói về sự khởi đầu chậm chạp của Jack Grealish dẫn đến việc khó hòa nhập với hệ thống của Pep Guardiola.

Jack Grealish vừa mới trở lại thi đấu cho Man City, vào sân từ băng ghế dự bị trong ngày trở lại Villa Park, giành chiến thắng 2-1 trước câu lạc bộ cũ của anh.

Grealish mới có 2 bàn thắng trên mọi đấu trường kể từ khi chuyển đến Man City với giá 100 triệu bảng vào mùa hè, gần đây khi trả lời phỏng vấn về việc chuyển từ Villa sang City, anh thừa nhận rằng đôi khi anh cảm thấy rất khó khăn.

Ex-Liverpool star Dirk Kuyt slams Jack Grealish transfer fee as 'three times his value' - Bóng Đá

 Jack Grealish chưa chơi bùng nổ như khi anh ở Aston Villa.

 De Jong tin rằng sự khác biệt của 2 đội ở Premier League đã có tác động và gây ra các vấn đề nhỏ về việc thích nghi cho tuyển thủ Anh: "Phải mất thời gian. Tôi nghĩ thật tuyệt khi nghe được sự trung thực bởi vì sự trung thực là chìa khóa đặc biệt nếu bạn muốn phát triển bản thân."

"Tất cả chúng ta đều biết thật khó để hòa nhập trong hệ thống của Pep Guardiola khi bạn từ một câu lạc bộ như Villa đến một câu lạc bộ như Man City bởi vì sự kỳ vọng quá cao. Ở Villa, cậu ấy có thể lấy bóng từ phần sân của mình và kiến tạo. Bây giờ, cậu ấy phải hành động khi nhận bóng trong khoảng 1/3 cuối sân. Cậu ấy phải nâng cao trình độ của mình."

Jack Grealish nói về trận ra mắt kém ấn tượng ở Champions League:

 
Thanh Vũ | 16:40 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục