Ký ức đáng quên của Varane trước tuyển Anh

04:40 Thứ sáu 09/12/2022

TinTheThao.com.vnRaphael Varane đang là quân bài chủ lực tại Man Utd và đội tuyển Pháp. Tuy nhiên, lần gần nhất đụng độ Tam sư là một kỷ niệm buồn với Varane.

 

Lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội diễn ra ở Paris vào năm 2017, nơi mà Pháp đã thắng Anh với tỷ số 3-2 trong một trận giao hữu.

Lần gần nhất đụng độ tuyển Anh, Varane lãnh án phạt nặng - Bóng Đá

 Varane bị truất quyền thi đấu trong lần gần nhất gặp đội tuyển Anh.

Hôm đó thật đáng quên với Raphael Varane khi anh đã bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi với Dele Alli ở thời điểm hiệp hai mới bắt đầu được 34 giây.

Trọng tài đã rút thẻ vàng cho Varane trước khi tổ VAR can thiệp và ông đã đổi quyết định thành một thẻ đó. Trận đấu cũng là lần đầu mà tuyển Anh chơi một trận bóng có sự hỗ trợ của công nghệ VAR. 

Sau tình huống đó, huấn luyện viên người Pháp, Didier Deschamps than phiền với BBC Sport rằng "chiếc thẻ đỏ là khá nặng".

Varane lúc ấy trở thành cầu thủ Pháp đầu tiên bị đuổi khỏi sân trong một trận giao hữu, sau tấm thẻ đỏ của Franck Leboeuf năm 1996.

Từ đó đến nay, Varane không nhận thêm thẻ đỏ nào trong màu áo tuyển Pháp. Trong 90 trận góp mặt, anh đã bỏ túi 5 bàn thắng cho Gà trống Gaulois. Và rõ ràng, người Pháp rất cần đến kinh nghiệm của Varane người đã thông hiểu bóng đá Anh để chiến thắng ở trận Tứ kết. 

Kể từ khi chuyển đến Man Utd, chỉ trừ những thời diểm dính chấn thương, anh là sự lựa chọn số một của Erik Ten Hag cũng như những người tiền nhiệm.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 04:10 09/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục