"Kỹ thuật của James Garner thật đáng sợ"

20:33 Thứ sáu 30/09/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Manchester United, James Garner đã nhận được lời khen của một người đồng đội tại Everton.

 

Kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Everton của HLV Frank Lampard đã có sự thay đổi mạnh mẽ nơi hàng tiền vệ khi đẩy đi hàng loạt cái tên không cần thiết như Allan, Andre Gomes, Donny Van de Beek hay Dele Alli. 

Đổi lại, cựu thuyền trưởng của Chelsea cũng đem về nhiều sự thay thế đáng chú ý như Idrissa Gueye, Amadou Onana hay tài năng trẻ từng khoác áo Manchester United, James Garner.

Năm nay mới 21 tuổi, James Garner đã gây ấn tượng bằng lối chơi kỹ thuật, khả năng điều bóng ấn tượng cùng việc tung ra các đường chuyền mang thiên hướng sáng tạo. Anh thậm chí còn được so sánh với 2 huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford, Paul Scholes và Michael Carrick nhờ phong cách thi đấu tương đồng. 

James Garner nhận được nhiều kỳ vọng khi chuyển sang khoác áo Everton.  

Hiện tại, dù vẫn chưa có trận ra sân chính thức nào cho Everton nhưng với tài năng của mình, James Garner hứa hẹn sẽ mang đến sức bật mới cho tuyến giữa của đội chủ sân Goodison Park. 

Nhận xét về người đồng đội mới, chân sút của Everton, James Garner cho biết: "Kỹ thuật của James Garner thật đáng sợ. Do đó, khu trung tuyến của chúng tôi sẽ là "ác mộng" với các đối thủ. Họ rất cơ động và cũng sẵn sàng tắc bóng. Tuyến tiền vệ của chúng tôi thật sự có thể mang đến rất nhiều điều".

Đăng Huy - theo xevathethao.com.vn | 19:35 30/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục