'Kỹ thuật bậc thầy của Luke Shaw'

02:49 Thứ hai 12/07/2021

TinTheThao.com.vnChỉ sau 2 phút bóng lăn trên sân Wembley, tỷ số đã được mở cho tuyển Anh từ một tình huống phản công nhanh.

Tam Sư đã nhập cuộc rất khí thế trên sân nhà, họ nhanh chóng có bàn mở tỷ số ở phút thứ 2. Luke Shaw là người khởi xướng với đường chuyền cho Harry Kane. Kane sau đó mở bóng thoáng cho Kieran Trippier băng lên từ cánh phải.

Trippier có đủ khoảng trống và thời gian để thực hiện quả tạt bóng về cột xa, nơi Shaw đã chờ sẵn. Cú vô-lê một chạm ở sát vạch 5m50 sau đó của Shaw khiến thủ thành Gianluigi Donnarumma chỉ còn biết đứng nhìn bóng vào lưới.

 - Bóng Đá

 Shaw xử lý đẳng cấp.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Shaw cho tuyển Anh và cũng là bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử các trận chung kết EURO. Các chuyên gia của đài Sky Sports đã không khỏi ấn tượng trước pha lập công chóng vánh này.

"Chỉ mới hai phút và hậu vệ cánh trái đã ghi bàn đẹp mắt từ quả tạt của Trippier!

Kỹ thuật bậc thầy của Shaw để khống chế cú vô lê ở phía cột xa!

Mancini giơ tay lên trời như thể muốn nói, 'chuyện gì đang xảy ra vậy?'", phóng viên Peter Smith bình luận tại Wembley.

"Mới 2 phút và rõ lý do tại sao Trippier được đưa trở lại đội hình xuất phát hôm nay. Nhìn vào băng ghế dự bị, Chris Powell đã phần nào trở thành một biểu tượng Twitter với màn ăn mừng bàn thắng của anh ấy - và đó là một biểu tượng khác cho trạng thái của Gareth Southgate, người chỉ ăn mừng với những cú vỗ tay", nhà báo Charlotte Marsh chia sẻ.

Chiellini phát biểu trước trận chung kết:

 
Thái Sơn | 02:19 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục