Kỷ nguyên của Zidane tại Real Madrid đã đến hồi kết

19:13 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnCó ý kiến cho rằng, triều đại của Zinedine Zidane tại Real Madrid đã đi đến hồi kết.

Real Madrid tiếp tục để lại một màn trình diễn cực kỳ kém cỏi trước Alcoyano - đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 Tây Ban Nha. Bất chấp đối thủ chỉ thi đấu với 10 người trên sân phần lớn thời gian hiệp phụ thứ 2, Kền kền vẫn không thể khuất phục được đối thủ.

Ngược lại, Real Madrid đã để Alcoyano hạ gục với kết quả chung cuộc thua 1-2, và chính thức bị loại khỏi Copa del Rey. Trước đó, Real Madrid cũng đã nhận thất bại trước Athletic Bilbao tại bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Real Madrid 'see end of Zinedine Zidane era', says Guillem Balague - Bóng Đá

 Kỷ nguyên Zidane dần khép lại.

Tờ AS không ngần ngại giật tít, đó là một trong những chương tủi hổ nhất trong lịch sử Real Madrid. Ở mặt trận La Liga, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang xếp thứ 2, nhưng kém Atletico Madrid 3 điểm và đã thi đấu nhiều hơn 2 trận. 

Với những gì đang xảy ra, Guillem Balague - nhà báo hàng đầu Tây Ban Nha, chia sẻ trên BBC rằng: "Có một khoảng cách lớn giữa những cầu thủ đã thành công tại đội bóng, và những cầu thủ mới. Zidane dường như không thể thực hiện được quá trình chuyển đổi đó.

Câu lạc bộ khá kiên định rằng, họ không muốn làm bất cứ điều gì trong mùa giải [thay đổi băng ghế chỉ đạo], nhưng họ nhìn thấy sự kết thúc của một kỷ nguyên [Zidane].

Đã có những kết quả tệ hại, và sự thất vọng còn lớn hơn thế nhiều. Giới chủ Real Madrid có lý do để khó chịu với tình trạng hiện tại."

Cận cảnh buổi tập của Real Madrid:

 
Tiểu Lam | 18:15 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục