"Kỷ lục Grand Slam của Federer sẽ bị phá vỡ bởi Djokovic"

15:18 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnRadek Stepanek tin tưởng Novak Djokovic có thể vượt qua kỷ lục 20 danh hiệu Grand Slam của Roger Federer.

Sau khi giải nghệ hồi tháng 11 năm ngoái, Radek Stepanek chuyển sang công tác huấn luyện Djokovic. Tuy vậy, cựu tay vợt người Cộng Hòa Séc đã không thể giúp Nole tìm lại phong độ đỉnh cao. Hậu quả là mối lương duyên này được chấm dứt hồi tháng 4 vừa qua.

"Sau Miami Open, Djokovic và HLV Radek Stepanek đã đi đến quyết định thôi hợp tác. Mối quan hệ giữa Djokovic với Stepanek đã và sẽ luôn tốt đẹp. Djokovic rất thích làm việc cũng như học hỏi từ Stepanek. Cậu ấy biết ơn tất cả những gì nhận được trong suốt thời gian qua," trích tuyên bố trên trang chính thức của Nole.

aaa

 Stepanek (bên phải) tin tưởng Djokovic có thể vượt qua kỷ lục 20 danh hiệu Grand Slam của Federer.

Dù đường ai nấy đi, song Stepanek vẫn không một lời trách móc tay vợt người Serbia. "Điều này cần phải xảy ra. Mọi thứ luôn xảy ra trong cuộc sống này vì một lý do nào đó. Chúng tôi vẫn là những người bạn tuyệt vời và đây chính là điều quan trọng nhất. Thậm chí, cậu ấy đã thi đấu tốt hơn trước đây," cựu tay vợt người CH Séc chia sẻ.

Theo nhận định từ Stepanek, Nole hoàn toàn có thể xô đổ chiến tích 20 danh hiệu Grand Slam của Roger Federer: "Djokovic có thể phá kỷ lục 20 danh hiệu Grand Slam. Tôi nghĩ cậu ấy hoàn toàn có thể làm được điều này. Khi tôi xem trận bán kết Wimbledon giữa cậu ấy với Nadal, đó thật sự là cuộc chiến của hai gã khồng lồ như hồi xưa. Song, Nole đã vượt lên phía trước nhờ sức mạnh tinh thần. Tôi nghĩ sự ra đi của Agassi và tôi đã góp phần khiến cậu ấy tỉnh thức."

Bảo Bảo | 15:00 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục