''Kỷ lục gia'' Everton: ''Tôi muốn được như Steven Gerrard''

09:25 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnMột cái tên đáng chú ý trong đội hình Everton vừa chia sẻ tham vọng đạt tới đỉnh cao của mình.

Tiền vệ Tom Davies - cầu thủ đang giữ kỷ lục đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử CLB Everton - chắc chắn dành tình yêu to lớn cho Nửa Xanh vùng Merseyside, khi anh đã ký hợp đồng kéo dài đến năm 2023 với đội chủ sân Goodison Park. Tuy vậy, khi chia sẻ về thần tượng mà anh muốn học hỏi, chàng cầu thủ 21 tuổi lại nhắc tới Steven Gerrard - huyền thoại của kình địch Liverpool.

"Anh ấy là một cầu thủ chất lượng", Mirror dẫn lời Davies. "Thậm chí, nếu tôi nghe thấy mình được so sánh với anh ấy cũng là điều tốt rồi. Anh ấy là một người địa phương - ở thành phố này, mọi người đều biết anh ấy. Nếu tôi có thể làm điều tương tự cho Everton, sẽ thật là lý tưởng. Tôi rất thích làm điều đó.’’

Everton midfielder Davies aims at becoming new Gerrard - Bóng Đá

Tiền vệ Tom Davies thể hiện tham vọng đạt tới đẳng cấp của huyền thoại Steven Gerrard.

"Tôi sẽ không nói tôi giống hệt anh ấy, nhưng trong đầu tôi biết tôi có thể là một cầu thủ chất lượng hàng đầu. Trọng tâm chính của tôi là cải thiện các trận đấu của mình. Tôi cảm thấy mình có thể trở thành một cầu thủ chất lượng, tất cả chỉ là tận dụng tất cả tiềm năng mà tôi có. Cơ hội đó nằm trong tay tôi. Tôi đã luôn là một tiền vệ box-to-box từ khi còn bé. Đó là vị trí của tôi."

Ở vòng 12 Premier League, Tom Davies đã ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của The Toffees trước Southampton. Sau 96 lần ra sân cho Everton, đó mới chỉ là bàn thắng thứ 5 của anh, thông số khiến Davies phải thừa anh sẽ cần làm việc chăm chỉ để cải thiện.

"Tôi luôn luôn tìm cách cải thiện, và làm sao để tạo ra bàn thắng chắc chắn là điều mà tôi cần làm tốt hơn, cho dù là ghi bàn hay kiến tạo", cầu thủ 21 tuổi nói thêm. "Một bàn thắng vào cuối tuần qua cho thấy tôi có thể làm được. Tôi muốn thực hiện nó thường xuyên hơn."

Xem Steven Gerrard trên đường pitch ở trận Rangers gặp Hearts:

Ngọc Bách | 07:52 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục