Kỷ lục gia Đỗ Minh Quân khen ngợi các tay vợt trẻ

00:05 Thứ tư 11/10/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt từng 10 lần vô địch quốc gia nhận định rằng quần vợt Việt Nam đang sở hữu những tay vợt trẻ tiến bộ qua từng ngày.

dominhquan_anhkhahoa4_ZUAT

 Minh Quân cho rằng các tay vợt trẻ Việt Nam đang rất tiến bộ.

Minh Quân là tên tuổi không hề xa lạ với người hâm mộ quần vợt Việt Nam trong khoảng hơn chục năm trở lại đây. Anh từng có đến... 10 lần vô địch quốc gia và được xem là tượng đài bất tử của quần vợt Việt Nam.

Ở trận bán kết đơn nam giải VĐQG 2017 với đàn em Phạm Minh Tuấn, Minh Quân dù nỗ lực nhưng không thể thắng được sức trẻ của Minh Tuấn. Tay vợt người TP HCM thua nhanh với tỷ số 3-6, 4-6 và lỡ tấm vé vào chơi trận chung kết.

Được biết, đây là lần thứ ba mà Minh Quân (đang sinh sống và học tập tại Mỹ) trở về khoác áo TP HCM. Trước khi thua Minh Tuấn, anh từng nhận thất bại khá dễ dàng trước tay vợt trẻ 16 tuổi nhiều triển vọng của Bình Dương Nguyễn Văn Phương trong trận đơn bán kết đồng đội nam.

Mặc dù thua trận, nhưng Minh Quân cảm thấy vui khi thấy quần vợt Việt Nam đang có sự phát triển. “Một tín hiệu đáng mừng cho quần vợt Việt Nam khi các tay vợt trẻ có sự tiến bộ và đánh hay hơn thời của chúng tôi. Họ được đầu tư bài bản, thi đấu nước ngoài thường xuyên nên đường banh nhanh và rất mạnh theo lối chơi của các tay vợt quốc tế. Đây là tiền đề  cho những tay vợt tiềm năng như Hoàng Nam, Văn Phương, Linh Giang, Minh Tuấn từng bước tiếp cận với làng quần vợt nhà nghề thế giới”.

Ở trận bán kết đơn nam còn lại, Trịnh Linh Giang (B. Bình Dương) đã dễ dàng đánh bại tay vợt cùng đơn vị là Nguyễn Văn Phương. Như vậy trận chung kết sẽ là cuộc đối đầu giữa Linh Giang và Minh Tuấn.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:05 11/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục