Kỷ lục chưa từng có xuất hiện ở EURO 2020

04:19 Chủ nhật 27/06/2021

TinTheThao.com.vnTuyển Đan Mạch vừa có một màn trình diễn hoàn hảo ở vòng 1/8, tiễn xứ Wales rời khỏi EURO 2020.

Trận đấu đầu tiên ở vòng 1/8 EURO 2020 là cuộc thư hùng giữa Đan Mạch và xứ Wales. Tuyển Đan Mạch được đánh giá cao hơn sau những gì họ đã thể hiện ở vòng bảng. Một lối đá phóng khoáng, bùng nổ và đẹp mắt.

Trước xứ Wales, "những chú lính chì" tiếp tục cho thấy vì sao họ là đội tuyển đáng xem nhất ở EURO năm nay. Theo đó, Đan Mạch dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên và khiến xứ Wales phải chống đỡ vất vả.

Kỷ lục chưa tưng có xuất hiện ở EURO 2020 - Bóng Đá

 Tuyển Đan Mạch đi vào lịch sử EURO,

Trong thế trận như thế, Đan Mạch đã có bàn thắng. Đó là cú sút hoàn hảo do công của Kasper Dolberg từ ngoài vòng cấm địa. Khi hiệp 2 bắt đầu được ít phút, chính Kasper Dolberg có bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Kết quả chung cuộc, Đan Mạch ghi thêm 2 bàn nữa để giành chiến thắng đậm với tỷ số 4-0 trước xứ Wales. Chiến thắng giúp Đan Mạch có mặt ở vòng tứ kết EURO năm nay, đồng thời tạo nên một kỷ lục chưa từng có trong lịch sử giải đấu.

Cụ thể, Đan Mạch trở thành đội tuyển đầu tiên ghi được từ 4 bàn thắng trở lên trong 2 trận liên tiếp. Trước đó, Đan Mạch hủy diệt tuyển Nga 4-1 ở lượt trận cuối vòng bảng. Rõ ràng, Đan Mạch thực sự là ẩn số thú vị ở VCK EURO 2020. 

Siêu phẩm của Dolberg trong màu áo Ajax:

 
Tiểu Lam | 03:49 27/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục