Kỷ lục bất bại của Draymond Green đã chấm dứt sau trận đấu với Rockets

14:52 Chủ nhật 05/05/2019

TinTheThao.com.vnVới thất bại 121-126 trước Houston Rockets, kỷ lục phi thường của Draymond Green đã chính thức trở thành dĩ vãng.

Trận đấu thứ 3 giữa Houston Rockets và Golden State Warriors đã khép lại với chiến thắng nghiêng về phía “Dàn tên lửa” với tỷ số 126-121. Dù không thể giúp đội nhà dành chiến thắng thế nhưng cá nhân Draymond Green cũng đã thi đấu rất hiệu quả và cố gắng.

1

 Draymond Green đã thi đấu rất hay dù không thể giúp Warriors dành chiến thắng

Ngôi sao 3 lần tham dự All-Star đã lập một cú Triple-double cho riêng mình với 19 điểm, 11 rebounds và 10 kiến tạo ở sau 44 phút thi đấu. Đây là cú Triple-double thứ 28 trong sự nghiệp của Green và cũng là lần thứ 2 ở vòng playoff năm nay.

Ở 27 lần trước đó, tỷ lệ chiến thắng của “Các chiến binh” mỗi khi Green lập Triple-double đạt con số tuyệt đối 100%. Tuy nhiên, ở lần thứ 28 phép màu đã không xảy ra một lần nữa. Dù đã chơi cực kỳ tích cực và lập một cú Triple-double thế nhưng Green vẫn không thể dẫn dắt Warriors đến với chiến thắng cuối cùng trong ngày thi đấu quá thăng hoa của James Harden.

2

 Kỷ lục toàn thắng mỗi khi lập Triple-double của Green đã bị chặn đứng ở con số 27

Thất bại này khiến Warriors bị đối thủ rút ngắn cách biệt xuống 1-2 trong loạt Bo7 giữa hai đội. Không những vậy, kết quả này còn thúc đẩy tâm lý bị dồn nén của Rockets sau 2 thất bại liên tiếp. Với việc tiếp tục được thi đấu tại Toyota Center ở game 4, mục tiêu của Rockets sẽ không gì ngoài chiến thắng. Vậy nên nếu không có sự chuẩn bị tốt nhất, Green và các đồng đội hoàn toàn có thể ôm hận một lần nữa.

Green đang có phong độ rất tốt ở vòng playoff năm nay, đặc biệt là sau chấn thương đáng tiếc của DeMarcus Cousins, Green chính là sự lựa chọn số 1 cho vị trí trung phong của “Các chiến binh”. Sau 9 trận đấu đầu tiên, Green đã ghi đến 13,3 điểm, 8,8 rebounds và 8,1 kiến tạo mỗi trận.

3

 Draymond Green đang vô cùng quan trọng với đội hình Warriors sau chấn thương của DeMarcus Cousins

Chắc chắn Warriors sẽ rất cần phong độ xuất sắc của Green ở game đấu “bản lề” giữa hai đội vào ngày 7/5 sắp đến tại Toyota Center. Nếu đánh bại đối thủ, Warriors sẽ vượt lên dẫn trước 3-1 trước khi trở về ORACLE Arena ở trận đấu tiếp theo. Nhưng nếu thua, họ sẽ bị đối thủ cân bằng tỷ số 2-2. Đây chính là lúc thử thách niềm tin và đẳng cấp thực sự của Green và các đồng đội. 

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục