Ký hợp đồng với Gakpo giúp Man Utd "được 2 trong 1"

13:33 Thứ bảy 03/12/2022

TinTheThao.com.vnMục tiêu chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford được đánh giá rất cao và có thể mang tới nhiều lựa chọn cho hàng công.

 

Cody Gakpo thực sự là ngôi sao sáng ở kỳ World Cup 2022 trên đất Qatar. Không ai khác khi Cody Gakpo là cầu thủ ghi bàn mở tỷ số ở trận thắng Qatar 2-0 của tuyển Hà Lan ở lượt cuối.

3 trận liên tiếp tại World Cup 2022, tiền đạo 23 tuổi đều ghi bàn. Tính từ đầu mùa, Gakpo cũng có 13 bàn và 17 pha kiến tạo sau 24 lần ra sân trên mọi đấu trường ở cấp CLB. Màn trình diễn này giúp Gakpo được nhiều CLB săn đón.

Dean Jones Man Utd: £43m star 'could be Ten Hag's new striker' at Old Trafford - Bóng Đá

 Gakpo đang chơi rất hay.

Với việc Gakpo đang chơi hay, PSV có lý do để bán đứt Gakpo trong tháng 1/2023 khi được giá. Theo Fabrizio Romano, Man Utd hay bất kỳ CLB nào muốn có Gakpo phải trả ít nhất 50 triệu euro cho PSV trong tháng 1/2023.

Mới nhất, Khi được hỏi liệu Ten Hag có thể triển khai cầu thủ chạy cánh 23 tuổi ở vị trí tiền đạo giống như Hà Lan đang làm tại World Cup năm nay hay không, nhà báo Dean Jones khẳng định: "Chắc chắn rồi.

Tuy nhiên, tôi nghĩ cậu ấy sẽ chơi ở cả hai vị trí (tiền đạo và chạy cánh). Đó là cái hay của Gakpo. Ten Hag thậm chí còn sử dụng Gakpo linh hoạt hơn trong đội hình của Man Utd."

Trong hè 2022, Gakpo suýt gia nhập Man Utd. Anh thừa nhận: "Tôi sắp ra đi, tôi đã nói chuyện với Erik ten Hag vài lần. Cuối cùng, thỏa thuận đã không thành công, đó là một nỗi tiếc nuối rất lớn."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 12:35 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục