Kỳ Hân và giọt nước mắt với Mạc Hồng Quân

03:48 Thứ năm 16/06/2016

Chuyện tình cảm của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân có lẽ là chủ đề khiến nhiều cư dân mạng quan tâm nhất thời gian vừa qua. Bất ngờ hơn, mới chỉ yêu nhau gần 1 năm, cặp đôi đã tiến tới hôn nhân, hôm nay, đám hỏi của cả hai đã diễn ra ở Sóc Trăng (quê Kỳ Hân) và ngày 21/6 tới cặp đôi sẽ chính thức làm đám cưới.

Từng bị “lên án”

Ngay sau khi dính vào scandal “bỏ người yêu và con” cùng hàng loạt những nghi án bên các bòng hồng khác, Mạc Hồng Quân nhận ngay danh hiệu “Quả bóng hồng” cho những ồn ào tình trường.

Còn chưa nguôi ngoai với những dị nghị, chân sút Than Quảng Ninh đã công khai mối quan hệ với chân dài cùa bầu Tiệp là người mẫu Kỳ Hân. Thời điểm này, có quá nhiều ý kiến trái chiều hướng về phía cặp đôi, nhiều người cho rằng anh chàng cầu thủ gốc Hải Dương quá “phụ bạc” vì bỏ rơi bạn gái khi đang “bụng mang dạ chửa” và nhanh chóng có “tình mới”.

Khánh Ly và Mạc Hồng Quân tình tứ thuở còn mặn nồng trên sóng một chương trình truyền hình.

Ngày 10/3, “bà mẹ trẻ” Khánh Ly khiến gia đình và bạn bè lo lắng khi thông báo tin cô vừa phải nhập viện 3 vì làm việc quá sức và suy nghĩ nhiều trong thời gian mang bầu trước khi sinh đến 4 tuần. Kèm theo bức ảnh chụp đang nằm tại một bệnh viện ở Hà Nội, Khánh Ly viết: "Ly bầu 35 tuần. Ly suy nghĩ nhiều. Ly làm việc nhiều, phải nhập viện bất ngờ. Ly không thương con. Ly hư quá. Đừng như Ly. Con yêu hãy ngoan ngoãn ở trong đó 3-4 tuần nữa, đủ tháng đủ ngày rồi hẵng ra với mẹ, con nhé. Đừng làm mẹ lo lắng nhé."

Điều này khiến không ít khán giả lo lắng cho cô, và tất nhiên là quy trách nhiệm cho cả chân sút Than Quảng Ninh. Thậm chí, có cư dân mạng còn viết: “Cố lên em. Kiếm con mới khó chứ kiếm chồng dễ ợt. Loại đàn ông ấy chả xứng đáng làm cha. May mà em chưa lấy. Chứ tính hắn lăng nhăng vậy mình khổ lắm. Giờ đau một lúc thôi. Vì con mà sống thật mạnh mẽ nhé em. Đừng tủi thân."

Mạc Hồng Quân cùng gia đình đến nhà Kỳ Hân vào lễ hỏi sáng qua.

Từ khi công khai mối quan hệ, cặp đôi cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh và dòng trạng thái liên quan đến chuyện tình cảm cũng bị không ít người phản đối. Có thể thấy, việc vừa chia tay Khánh Ly với những ồn ào kéo theo đã khiến tiền đạo gốc Hải Dương gặp không ít dị nghị khi đến với bóng hồng của Venus.

“Mình nói có ai tin đâu…”

Không chỉ bị “lên án” hay nhận nhiều lời dị nghị về chuyện tình cảm, cặp đôi cũng bị “soi” nhiều hơn mỗi khi có phát ngôn trên báo chí và truyền thông.

Đặc biệt, khi Mạc Hồng Quân nhắc đến vấn đề về việc nuôi con trên báo giới, chân sút nhận không ít “gạch đá” từ dư luận.

“Tôi muốn chăm sóc cho con mình, đáp ứng cho nó với những điều kiện tốt nhất. Tôi đã đề nghị Khánh Ly về việc này. Nói thật là tôi và bố mẹ mình đã suy nghĩ đến nhiều phương án. Tôi là cầu thủ, nay đây mai đó không dễ chăm sóc cho gia đình, con cái. Nhưng may mắn là tôi còn có bố mẹ và bố mẹ tôi sẵn sàng xắn tay chăm sóc con cháu của mình." Lời chia sẻ của Mạc Hồng Quân với một tờ báo.

Hay lời chia sẻ: "Thực sự là tới thời điểm này tôi vẫn chưa được gặp con. Đây là điều mà hàng ngày tôi suy nghĩ rất nhiều và rất buồn. Đó là việc xảy ra quá nhanh và tôi đã không thể kiểm soát được. Tôi mong muốn Khánh Ly thông cảm cho tôi một chút, cho tôi được thực hiện trách nhiệm của một người bố để bù đắp cho con mình."

Khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi tại lễ đính hôn ở nhà gái.

Tất cả những gì mà tiền đạo này phát ngôn đều được không ít người đánh giá là “làm màu” hay cố ngụy biện, phân trần cho sự “thờ ơ” của mình.

Lên tiếng về việc này, cô bạn gái người mẫu của Mạc Hồng Quân đã gửi gắm: "Đời là thế chồng ạ, thật thà thì mất lòng, thật lòng thì mất hết... Lời mình nói có mấy ai tin đâu. Khó khăn và thất bại cũng giống như một cơn mưa, dù làm ta ướt ngay lúc ấy nhưng con đường phía trước sẽ sạch sẽ hơn."

Có thể thấy dù đã bắt đầu một “trang mới” bên chân dài xinh đẹp, chân sút họ Mạc cũng không thể xóa mờ hình ảnh một người “bạn trai thờ ơ” đã từng dính dáng đến hồi còn lùm xùm với Khánh Ly.

Nước mắt ngày cưới

Dường như biết được rằng việc quan tâm quá nhiều đến “dư luận” sẽ khiến cuộc sống bị chi phối nên cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm và cảm xúc, không còn “rụt rè” với những thông tin trái chiều như trước. Đặc biệt hơn, cặp đôi còn gây bất ngờ với thông báo chuyện kết hôn khi mới yêu nhau được gần 1 năm. Việc “đánh nhanh rút gọn” của cặp đôi nhanh chóng được chia sẻ và báo giới cũng quan tâm không nhỏ.

Cặp đôi nghẹn ngào trong ngày trọng đại.

Hôm qua (15/6), lễ hỏi của cặp đôi được diễn ra ở quê nhà cô dâu Kỳ Hân tại Sóc Trăng. Từ sáng sớm, sau trận đấu với Long An trong khuôn khổ Cúp Quốc gia tối 14/6, chân sút Than Quảng Ninh bay vào TP.HCM rồi tiếp tục vào Sóc Trăng đến lễ đính hôn.

Tại gia đình nhà gái, cặp đôi trao nhau nhẫn đính hôn, tình tứ bên nhau trước sự chứng kiến của gia đình hai bên và bạn bè. Sau nhiều ồn ào, cặp đôi đã đến bên nhau và minh chứng bằng một đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 21/6 tới. Tại lễ đính hôn, cô dâu Kỳ Hân không kìm được xúc động rơi nước mắt,lúc này, chú rể Mạc Hồng Quân cũng rơm rớm nghẹn ngào, cả hai có lẽ đang bồi hồi cho một kết thúc sau nhiều ồn ào trong tình trường.

Cẩm Kỳ | 17:09 15/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục