Kỳ Hân tự tin khẳng định chưa “làm gì” với Mạc Hồng Quân

13:29 Thứ bảy 23/01/2016

Chuyện tình cảm của tiền đạo Than Quảng Ninh Mạc Hồng Quân thời gian qua khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực và thu hút dư luận quan tâm.

Chân sút sân cỏ và... đệ nhất “quả bóng hồng” ở “sân tình”

Không thể phủ nhận, thời gian qua tiền đạo đất mỏ đã vướng vào không ít những lùm xùm liên quan đến “bóng hồng” hơn là “bóng đá”. Thậm chí, nhiều khán giả đã gắn cho Hồng Quân mác “Quả bóng hồng” khi anh có quá nhiều những tai tiếng với phụ nữ.

Thời điểm bùng nổ về các mối tình của Mạc Hồng Quân là vào cuối năm 2015, mở đầu “danh sách bóng hồng” là Khánh Ly (Ly Kute) – nữ MC của chương trình “Một vạn câu hỏi vì sao” khi gia đình và cô lên tiếng cho rằng Mạc Hồng Quân là người vô trách nhiệm khi đã có con với người đẹp nhưng lại “phủi tay hất túi”.

Mối tình không trọn vẹn với Khánh Ly như một "vết nổ" để về sau, chân sút xứ mỏ có những lùm xùm chẳng mấy tốt đẹp trong chuyện tình cảm. Ảnh: Internet.

Cụ thể, hình ảnh Khánh Ly xuất hiện tại một phòng khám thai được hé lộ, kế đó là bài chia sẻ được xác nhận là bạn thân của Khánh Ly với nickname Quyên Nguyễn phân trần về sự “thiệt thòi” của hotgirl khi bị bạn trai “bỏ rơi” vào thời điểm đã bầu 3 tháng khiến dư luận xôn xao và bàn tán không ngớt.

Thậm chí, facebooker được xác nhận là bạn thân thiết của Khánh Ly đã có những thông tin khiến không ít người bàng hoàng. Vị này khẳng định, Mạc Hồng Quân và mẹ của nam cầu thủ có ý định muốn “bỏ đứa bé” vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp đang “lên như diều gặp gió” của mình.

Lên tiếng về những thông tin trên, Mạc Hồng Quân cho hay cách đây 3 tháng, Ly Kute từng nhắn tin thông báo có bầu. Sau khi biết chuyện, Mạc Hồng Quân ngỏ lời muốn đưa bạn gái đến khám tại bệnh viện song Khánh Ly từ chối và đi khám một mình. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho cặp đôi nảy sinh xích mích và chia tay.

Nắm tay "nàng Tây Thi ngủ gật" Emmy Nguyễn nhưng không phải ... tình yêu. Ảnh: Internet.

Vì lùm xùm này mà chân sút Than Quang Ninh “nghiêng ngả” với dư luận và từ đây, đã thêm một cô gái được “loại” ra khỏi danh sách “bóng hồng” của anh. Thế nhưng, tưởng như chân sút xứ mỏ sẽ tạm thời “yên ắng” để những ồn ào tình cảm lắng xuống thì anh lại dính nghi án với “nàng Tây Thi ngủ gật” Emmy Nguyễn– một hotgirl nổi tiếng trên mạng xã hội cũng là mẫu ảnh được nhiều người biết đến ở Sài Gòn.

Emmy Nguyễn không phải bạn gái mới của tôi. Quan hệ giữa tôi và cô ấy chỉ là những người bạn thân thiết. Chúng tôi có đi ăn cùng nhau, có nắm tay nhau nhưng chỉ dựa vào đó để khẳng định Emmy Nguyễn là người yêu tôi thì không chính xác. Chúng tôi chỉ là những người bạn”. Chân sút tuyển quốc gia một mực phủ nhận mối quan hệ với nàng “Tây Thi ngủ gật.”

Từ nghi án này mà khán giả đặt câu hỏi nghi vấn về sự “đào hoa” của anh chàng hotboy làng túc cầu. Có khán giả châm chích Hồng Quân trên mạng xã hội: “Giờ nắm tay ai cũng dễ, nắm tay thôi mà, có thai thôi mà!."

Nụ hôn quá "hớp" với bà Tưng Huyền Anh. Ảnh: Internet.

Chưa hết, chân sút điển trai còn vướng vào dị nghị với “bà Tưng Huyền Anh" với nụ hôn nồng cháy, bị cư dân mạng đem ra mổ xẻ hay bị “một hotgirl bí mật” tố vay tiền nhưng quỵt nợ...

Nam cầu thủ ngay lập tức phản pháo với lý do chẳng ai đi kể lể về bạn gái cũ và việc cá độ với người không thân thiết cả và cho rằng, tài khoản tố cáo anh trên mạng xã hội là giả và có thể sẽ dùng đến pháp luật can thiệp vì liên quan đến danh dự của mình.

Mới đây nhất, “người đàn ông đá bóng hồng” đã chính thức công khai mối tình với người mẫu Kỳ Hân sau hàng tá những lùm xùm tình cảm. Cả hai công khai những hình ảnh thân mật, không ngại trả lời báo giới về mối tình của mình.

Có thể thấy, chuyện tình cảm của các ngôi sao, đặc biệt là những ngôi sao sân cỏ luôn tốn giấy mực của truyền thông và hút một lượng người quan tâm khổng lồ nhưng cũng dễ dàng nhận ra, những anh chàng điển trai của sân cỏ cũng có một lượng “bóng hồng” nhiều không kém số lần họ ghi bàn, và tất nhiên, có chân sút còn có scandal tình ái nhiều hơn cả số bàn thắng anh ấy sút vào lưới đối phương.

Kỳ Hân: Không đi quá “giới hạn” - "ngày mai chia tay cũng được"

Dấy lên nghi án hẹn hò với Kỳ Hân. Ảnh: Internet.

Khán giả chưa thể biết được Kỳ Hân có phải là quả bóng hồng “chốt hạ” của Mạc Hồng Quân hay không nhưng hiện tại, cặp đôi này khá hạnh phúc với những tình cảm dành cho nhau. Đã có khán giả cho rằng, người đẹp đang “dính bẫy tình” của chân sút Than Quảng Ninh song cô phớt lờ và khẳng định bạn trai “tốt toàn tập”.

Cũng có ý kiến phân tích, Kỳ Hân quen Hồng Quân chỉ là chiêu PR hình ảnh của cả hai. Chia sẻ việc này với báo giới, người đẹp phản pháo ngay: “Chuyện tôi và anh Quân yêu nhau, bạn bè cả hai đều biết, chỉ có khán giả là không biết đó thôi. Thật ra việc tôi chia sẻ hình ảnh cùng anh Quân không phải là để PR hình ảnh như mọi người nghĩ vì tôi không bao giờ lợi dụng tình cảm để PR cho hình ảnh riêng. Tôi cũng có những sản phẩm của mình để khán giả biết tới chứ không phải vì quen Quân mà mọi người mới biết đến tên tôi."

... và công khai mối tính tiếp theo. Ảnh: Internet.

Tính tôi rất ghét khi phải dính tới mấy chữ là bạn gái của người này hay người kia, là tình mới hay tình cũ của người nọ. Tôi rất ngại những chuyện đó. Thế nhưng, bây giờ điều tôi quan tâm là tôi thoải mái và chỉ cần người yêu tôi cũng vui cùng tôi là được, còn những cái khác không quan trọng nữa. Bao nhiêu chuyện mọi người cho là không hay nhưng sự nghiệp và công việc tôi vẫn tốt là được.” Chân dài khẳng định chắc chắn về mối quan hệ với Mạc Hồng Quân.

Không chỉ có vậy, Kỳ Hân cũng thẳng thắn bày tỏ về việc yêu nhưng không “vượt quá giới hạn nam nữ”.

Người đẹp cho hay sẽ không bao giờ có chuyện cả hai vượt quá giới hạn bởi cô và người yêu chỉ đi chơi, quan tâm nhau mỗi khi gặp chuyện buồn hay đau ốm chứ không có chuyện “tiến xa” thêm bước nào khác.

Còn về vấn đề “ngày mai chia tay”, Kỳ Hân có vẻ như là một phụ nữ có quan điểm khá “thoáng” : “Ngày mai chia tay cũng được. Tôi không xác định quen nhau bao lâu khi mới bắt đầu mối quan hệ với ai đó. Kiểu yêu của tôi là thoải mái, có thể chia sẻ và đừng làm gánh nặng tâm lý cho nhau là được.

Hiện tại, chân sút Than Quảng Ninh đang hạnh phúc bên người đẹp Kỳ Hân. Ảnh: Internet.

Tạm kết...

Có lẽ chuyện tình là điều khó nói nhất vì vậy mà chỉ nên là tạm kết. Đối với Mạc Hồng Quân, những “bóng hồng” trong danh sách “sút phạt” của anh có còn tăng lên hay không có lẽ chẳng ai đoán trước. Nhưng có một sự thật là nếu như còn ai khác với những mối tình ồn ào trong giới túc cầu và làng giải trí thì chưa ai có thể tìm ra, mà hiện tại, truyền thông và dư luận mới chỉ đang biết tới một Mạc Hồng Quân với danh hiệu... “Quả bóng hồng” ở “sân tình” ồn ào, phức tạp.

Cẩm Kỳ | 15:22 21/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục