Kỳ Hân trải lòng sau đám cưới với Mạc Hồng Quân

10:22 Thứ năm 30/06/2016

(TinTheThao.com.vn) – Bà xã của tiền vệ Mạc Hồng Quân trải lòng sau khi làm lễ thành hôn với tiền vệ đang thi đấu cho CLB Than Quảng Ninh.

Kỳ Hân từng theo chân ông xã đến sân Pleiku và không ngại tỏ tình trước khi hai người cưới nhau. Ảnh: Quang Thịnh.

Tối 28-6, Kỳ Hân bất ngờ đăng tải trạng thái trên trang cá nhân sau khi tổ chức lễ thành hôn với cầu thủ Mạc Hồng Quân. Có thể thấy cô dâu mới đã phải sống chung với rất nhiều áp lực và điều tiếng khi yêu và cuối chàng tiền vệ Việt Kiều đào hoa. Cụ thể, Kỳ Hân viết:

“Kết quả của 1 tình yêu

Là phụ nữ, ai mà không mơ ước có một tấm chồng tốt, mặc kệ người đời chửi anh, ghét anh, ném đá anh, cho rằng anh là một thằng đàn ông không tốt hay tệ hơn là người đàn ông tồi bại, mặc kệ họ vì đó là miệng đời, họ chẳng hiểu gì về câu chuyện của chúng ta, họ chỉ biết nhìn ở một góc và hiểu theo cách của họ trong khi góc nhìn thì đa chiều.

Nếu em không cảm nhận được rằng anh tốt, anh thương yêu em, và anh là người có trách nhiệm thì mình đã không là một Gia Đình. Hôn nhân là duyên, là nợ, hết duyên nợ thì sẽ kết thúc thôi mà, thế nên không cần thiết phải có những lời không hay gửi đến chúng tôi để rồi phải mang khẩu nghiệp vào mình.”

 

Tâm trạng của Kỳ Hân trên mạng xã hội sau khi đính hôn với Mạc Hồng Quân. Ảnh: NVCC

Theo Kỳ Hân, việc hai người gắn bó cuộc đời với nhau là do duyên số, kết quả của tình yêu chân thành. Cô dâu quê Sóc Trăng tin Hồng Quân là một người đàn ông tốt, có trách nhiệm, không như những gì mà nhiều người vẫn nghĩ về chàng cầu thủ đang thi đấu cho Than Quảng Ninh.

Scandal của Mạc Hồng Quân với Ly “Kute” chắc có lẽ đã khiến chàng tiền vệ Việt Kiều quá nhiều tai tiếng nên không quá khó hiểu khi dư luận không ủng hộ thậm chí tẩy chay đám cưới cũng như mối quan hệ giữa hai người. Con riêng của cầu thủ này hiện đang được Ly “Kute” chăm sóc và chưa từng gặp mặt cha.

Chiều tối 26/6, Mạc Hồng Quân tổ chức tiệc đính hôn với Kỳ Hân tại TP HCM với sự tham dự của khoảng 150 khách mời. Sau chiến thắng 2-1 trên sân của Long An ở vòng 13 V-League, toàn đội Than Quảng Ninh cũng có mặt để chúc mừng ngày vui của chân sút Việt kiều 24 tuổi.
Quang Thịnh | 10:00 30/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục