Kỳ Hân khiến Mạc Hồng Quân không vừa ý vì “nói luyên thuyên”

16:57 Thứ ba 15/03/2016

Mới đây, bên cạnh tấm hình cô dâu chụp với một bạn mẫu khác, Kỳ Hân đăng lên trang cá nhân thêm vào dòng trạng thái khiến rất nhiều khán giả chú ý.

"Nếu yêu hai người cùng một lúc, hãy chọn người thứ hai. Vì nếu bạn thật sự yêu người thứ nhất thì bạn đã không yêu thêm người thứ hai. Cũng như vậy, nếu đắn đó giữa đi và ở, tốt nhất bạn nên đi. Vì nếu bạn thực sự muốn ở lại, việc gì bạn phải đắn đo."

Dòng trạng thái của Kỳ Hân gây xôn xao cư dân mạng. Đã không ít người cho rằng cô đang ám chỉ đến bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân là nữ MC, diễn viên Khánh Ly khi những ngày gần đây báo giới nhắc đến cô nhiều hơn.

Bức ảnh Kỳ Hân đăng lên trang cá nhân với dòng chú thích dễ gây hiểu lầm. Ảnh: Internet.

Ngay sau khi những dòng trạng thái của Kỳ Hân được chia sẻ, Mạc Hồng Quân đã vào và bình luận bài viết này. Chân sút gốc Hải Dương bình luận: “Nói luyên thuyên cái gì đấy?." Kèm theo dòng bình luận là biểu tượng mặt giận dữ. Chỉ sau khi bình luận không lâu, tuyển thủ Than Quảng Ninh đã gỡ bỏ nhưng các fan hâm mộ đã kịp chụp lại và bàn tán khá xôn xao.

Trước đó, báo giới xôn xao thông tin Mạc Hồng Quân có đề nghị muốn nuôi con của anh và Khánh Ly, phía Khánh Ly chưa có quyết định chính thức cho lời đề nghị này.

Về phía diễn viên “Nhật ký Vàng Anh”, mới đây cô khiến nhiều người lo lắng vì phải nhập viện do suy nghĩ nhiều và làm việc quá sức. Tuy nhiên, sau đó cô cũng thông báo tình hình sức khỏe rằng cả hai mẹ con đều khỏe mạnh với dòng chú thích: “Dù cuộc đời thật lắm chông gai nhưng mẹ con mình hãy vì nhau mà vượt qua tất cả, con nhé."

Cẩm Kỳ | 16:37 15/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục