Kỳ Hân gọi Mạc Hồng Quân là “chồng”, xưng “vợ” tình tứ

21:46 Thứ ba 26/04/2016

Kỳ Hân gọi Mạc Hồng Quân là “chồng”, xưng “vợ” trong status đăng trên trang cá nhận mới đây. Trước đó, nữ diên viên phim Những ngọn nến trong đêm phần 2 cũng từng chia sẻ về giấc mơ được ông ngoại viết thiệp cưới.

Câu chuyện tình cảm giữa Kỳ HânMạc Hồng Quân đã liên tục trở thành chủ đề nóng của giới showbiz lẫn bóng đá Việt Nam. Từ chuyện hai người liên tục có những khoảnh khắc mặn nồng, rồi những tranh cãi về trách nhiệm của Mạc Hồng Quân với cậu con trai mà tình cũ Khánh Ly vừa sinh hay Kỳ Hân có những phát biểu gây sốc nhằm bảo vệ bạn trai,…

Mạc Hồng Quân tranh thủ về Sóc Trăng thăm Kỳ Hân. Ảnh: FBNV.

Mới đây, Kỳ Hân tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh thể hiện tình cảm với Mạc Hồng Quân trên trang cá nhân của mình. Trong ảnh, Hồng Quân đứng đằng trước, tươi tắn “selfie” còn Kỳ Hân ngồi trên một chiếc xe đạp, nhí nhảnh uốn tay tạo thành hình trái tim. Bức ảnh được chụp khi chân sút của Than Quảng Ninh tranh thủ thời gian nghỉ ít ỏi sau loạt trận vòng 7 V.League để tới Sóc Trăng thăm bạn gái.

"Yêu chồng lắm. Cảm ơn chồng vì đã luôn bên vợ, không ngại đường xa mà lặn lội xuống tận quê để gặp vợ. Thương chồng ngoan," Kỳ Hân viết chú thích cho bức ảnh một cách đầy tình tứ. Ngay lập tức, status của nữ diễn viên Những ngọn nến trong đêm phần 2 nhận được hàng nghìn lượt "like" cùng rất nhiều bình luận của bạn bè và những người hâm mộ cô.

Kỳ Hân báo tin sắp lấy chồng.

Ngôn từ gọi “chồng”, xưng “vợ” của Kỳ Hân khiến nhiều người tin rằng, cô nàng người mẫu này thực sự muốn nhanh chóng làm đám cưới với Mạc Hồng Quân. Trước đó, Kỳ Hân cũng từng gây chú ý trên trang cá nhân khi chia sẻ dòng tâm sự kèm theo một bức ảnh của cô có gắn tên Mạc Hồng Quân, trong đó cô mơ gặp ông ngoại quá cố và được ông viết hộ thiệp mời đám cưới: "Tối qua vừa mơ thấy ông ngoại. Ông bảo viết tên những người bạn vào đây để ông viết thiệp cưới giúp hai cháu."

Ngay sau đó, Kỳ Hân lại xuất hiện trong một loạt hình quảng cáo áo cưới đầy gợi cảm, khiến cho NHM càng có lý do để tin rằng, cô muốn thúc Mạc Hồng Quân sớm quyết định “góp gạo thổi cơm chung”. Kỳ Hân sinh năm 1995, tên thật là Nguyễn Thị Mộng Điệp và là một trong những người mẫu “đắt show” nhất của ông bầu Khắc Tiệp.

Đông Hưng | 18:00 26/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục