Kỳ Hân bức xúc khi anti-fan ám chỉ về đứa con trong bụng

17:33 Thứ bảy 01/10/2016

Cặp đôi ồn ào của làng bóng và làng giải trí vẫn phải nhận nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí là những bình luận ác ý…

Thông tin Kỳ Hân có bầu được chính chân sút Than Quảng Ninh thông báo vào chiều ngày 29/9 khi đội tuyển này đoạt Cup quốc gia 2016.

"Chiến thắng hôm nay bố dành tặng cho cu Tỏi nhà mình và mẹ Nguyễn Thị Mộng Điệp. Bố yêu hai mẹ con lắm. Cảm ơn toàn đội chiến đấu hết mình. Lịch sử là đây chứ đâu", Hồng Quân viết.

ky-han-1

Mạc Hồng Quân chia sẻ chiến thắng với bà xã ở Cúp quốc gia 2016. Ảnh: Internet. 

Ngay sau những dòng trạng thái chia sẻ này, bạn bè cũng như nhiều fan của cặp đôi đã vào bình luận chúc mừng cũng như chúc phúc cho đứa bé trong bụng Kỳ Hân. Tuy nhiên, cũng có không ít bình luận tiêu cực từ phía anti-fan của Mạc Hồng Quân. Nhiều người cho rằng chân sút của Than Quảng Ninh không có trách nhiệm với cậu con trai Khoai Tây – con trai của anh và tình cũ - MC Khánh Ly. Một số người thậm chí còn có những lời lẽ không hay với đứa bé trong bụng Kỳ Hân. Điều này khiến nữ người mẫu bức xúc. "Thích thì chửi bố mẹ nó thôi nhé, trẻ con vô tội đừng có chửi rủa khổ thân nó, mà còn mang khẩu nghiệp vào mình nhé", dòng trạng thái khá bực dọc của Kỳ Hân trên trang cá nhân mới đây.

ky-han-2

Kỳ Hân khoe khéo việc mang bầu. Ảnh: Internet. 

Cùng lên tiếng về vấn đề này, rất nhiều fan của cặp đôi đã bênh vực và cho rằng các anti-fan đã đi quá xa vì đứa trẻ trong bụng Kỳ Hân hoàn toàn không đáng bị những lời chỉ trích tiêu cực.

Cẩm Kỳ | 14:50 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục