'Kỳ diệu' các SVĐ ở EPL nhìn từ góc độ khác (P2): 'Tuyệt hảo' Emirates

20:36 Thứ năm 19/03/2020

Hãy cùng điểm qua xem, những sân đấu trong phần hai này có gì đặc biệt hơn so với phần một?

 - Bóng Đá

 Bên ngoài sân Vitality của AFC Bournemouth. Có thể thấy, khá nhiều bạn trẻ đang tụ tập để chơi bóng. Ắt hẳn, ước mơ của đa số đều sẽ là trở thành cầu thủ chuyên nghiệp và khoác áo "The Cherries".

 - Bóng Đá

 Còn đây là "niềm tự hào" Vicarage Road của Watford, đội bóng đang phải chiến đấu để trụ lại với Premier League.

 - Bóng Đá

 Anfield đang chờ ngày để bùng cháy, bởi lẽ chức vô địch mùa giải 2019/20 sẽ khó lòng thoát khỏi tay Liverpool. The Kop nắm trong tay tới 82 điểm, bỏ xa Manchester City tới 25 điểm trên BXH.

 - Bóng Đá

 Sân Bramall Lane ngày càng cuồng nhiệt hơn sau những màn trình diễn ấn tượng của Sheffield United. Dù là tân binh, thế nhưng "The Blades" đang xếp thứ 7 với 43 điểm.

 - Bóng Đá

 Giống như Bramall Lane, Molineux cũng sôi động hơn khi Wolves ngày càng thăng tiến. Từ chỗ là một CLB tiềm năng của Championship, "Bầy sói" giờ đây đang sẵn sàng tiến xa tại Europa League. 

 - Bóng Đá

 St James's Park đã gắn liền với sự nghiệp của không ít ngôi sao, điển hình là hai tiền đạo trứ danh Michael Owen và Alan Shearer. 

 - Bóng Đá

 Một khung cảnh rất bình dị và "nông thôn" của Amex. Sẽ không ngoa nếu nói rằng, sân nhà của Brighton là một trong những sân đấu có vị trí địa lý đặc biệt nhất tại Premier League. 

 - Bóng Đá

 Xuyên suốt lịch sử hình thành và phát triển, Emirates luôn tự hào là sân đấu có mặt cỏ đẹp bậc nhất tại Ngoại Hạng Anh. Điều đó đóng góp không nhỏ vào lối chơi ban bật, giàu nguồn cảm hứng của các cầu thủ. 

 - Bóng Đá

 Một góc khán đài của Old Trafford với đầy đủ những biểu ngữ, khẩu hiệu. Nhưng đã 7 năm trôi qua, "Nhà hát của những giấc mơ" vẫn chưa một lần được bùng nổ. Bởi lẽ, M.U đang loay hoay trong việc tái thiết và vượt qua khủng hoảng thời hậu Sir Alex Ferguson. 

 - Bóng Đá

 Khán đài Shed End của Chelsea có một giai thoại vô cùng đặc biệt. Bởi lẽ, nó ra đời nhờ một CĐV có tên là Clifford Webb. Tại đây, những fan hâm mộ cuồng nhiệt nhất của The Blues sẽ tụ họp lại để cổ vũ không ngừng nghỉ cho các cầu thủ thân yêu. 

Xem Pablo Mari nói về màn ra mắt tại Arsenal: 

Giang Nam | 19:38 19/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục