Ký De Ligt, Chelsea có 2 vũ khí vượt mặt thành Manchester

08:33 Thứ bảy 25/06/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang thể hiện rõ sự quyết tâm trong cuộc đua giành chữ ký ngôi sao người Hà Lan.

 

Todd Boehly và Thomas Tuchel đang lên phương án bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng hè này, dự kiến đội chủ sân Stamford Bridge sẽ chi 200 triệu bảng để mang về các tân binh.

Bên cạnh vấn đề nơi hàng công, Chelsea cũng đặc biệt quan tâm đến khu phòng tuyến khi họ vừa chia tay bộ đôi chủ chốt Antonio Rudiger và Andreas Christensen.

Những cái nhất ở Chelsea mùa bóng 2021/22 - Bóng Đá

 Tuchel cần những sự bổ sung cho mặt trận phòng ngự.

Trong khi việc theo đuổi Jules Kounde hiện đang bị đình trệ, bởi Boehly cho rằng mức định giá 58 triệu bảng mà Sevilla đưa ra quá đắt đỏ, Chelsea đang hướng đến những lựa chọn khả dĩ hơn.

Theo The Evening Standard, đội chủ sân Stamford Bridge hướng tầm ngắm đến trung vệ Matthijs de Ligt bên phía Juventus. Được biết, cuộc đàm phán gia hạn giữa ngôi sao Hà Lan và Bà đầm già đang khá căng thẳng, vì vậy Chelsea muốn nắm bắt thời cơ để thuyết phục anh chuyển đến Premier League thi đấu.

Lời khẳng định từ Virgil van Dijk và Louis van Gaal là bằng chứng rõ nhất để khẳng định đẳng cấp của cựu thần đồng Ajax. Do vậy, Chelsea sẽ không quá lo lắng về viễn cảnh họ sẽ tạo ra một bản hợp đồng thảm họa. Tuy nhiên đội chủ sân Stamford Bridge lại có "cơn đau đầu" khác, khi cả hai đội bóng thành Manchester cũng đang để mắt đến De Ligt.

Để nắm thế thượng phong trong cuộc đua này, Chelsea hiểu rằng, lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng vẫn chưa đủ.

Chelsea có nên tất tay với De Ligt?  - Bóng Đá

 De Ligt đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

Theo Football London, The Blues đang sở hữu vũ khí giúp họ vượt mặt hai đối thủ, đó là cặp đôi Christian Pulisic và Timo Werner. 

Cặp đôi tiền đạo này không để lại nhiều dấu ấn dưới triều đại Thomas Tuchel, nhưng họ sẽ giữ vai trò quan trọng trong việc xúc tiến thương vụ De Ligt, bởi Juventus đã để mắt đến họ suốt thời gian qua.

Được biết, người đại diện của cả Werner lẫn Pulisic đã có mặt ở Ý vài tháng trước để đàm phán với Juve. Vì vậy chắc chắn đã có mối liên kết giữa Gã khổng lồ nước Ý với cặp đôi Chelsea.

Chelsea có thể sử dụng 2 cầu thủ này kèm theo khoản phí cố định để thuyết phục Juve nhả người, từ đó mang về Stamford Bridge lời giải cho bài toán nơi khu phòng tuyến, đồng thời giảm tải bớt những nhân tố không còn phù hợp. 

Còn ở chiều ngược lại, viễn cảnh sở hữu cả 2 mục tiêu tiềm năng có thể sẽ khiến Juve nghĩ đến việc hạ yêu cầu 103 triệu bảng xuống một mức giá phải chăng hơn để đôi bên có thể dễ dàng thương thảo.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 07:35 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục