Kỳ chuyển nhượng trong mơ của Man Utd

13:59 Thứ ba 21/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vn4 bản hợp đồng chất lượng dự kiến sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford có được một diện mạo mới vào mùa sau.

 

Với chức vô địch Carabao Cup trong tay, có thể nói Manchester United cuối cùng cũng đang đi đúng hướng trên con đường tìm lại ánh hào quang đã mất. Hơn thế nữa, đội chủ sân Old Trafford còn đang đứng trước cơ hội giành được 'cú ăn ba' trong mùa giải năm nay, với việc góp mặt tại bán kết FA Cup và Europa League.

Dễ dàng khẳng định, yếu tố quan trọng bậc nhất giúp HLV Erik Ten Hag nhanh chóng vực dậy Man Utd là những quyết định đúng đắn trên TTCN. Toàn bộ tân binh được chiến lược gia người Hà Lan mang đến Old Trafford đều không mất nhiều thời gian để chứng tỏ được đẳng cấp của mình, và lập tức đóng một vai trò quan trọng trong đội hình của Quỷ đỏ như Lisandro Martinez, Casemiro hay Christian Eriksen.

Arsenal và

 Ten Hag có thể chào đón nhiều tân binh trong mùa Hè. 

Sắp tới đây, Ten Hag sẽ lại có cho mình một cơ hội khác để cải thiện những vị trí còn yếu kém trong đội hình, giúp Man Utd tiến gần hơn nữa đến với những danh hiệu lớn. Bắt đầu với hàng công, chiến lược gia người Hà Lan sẽ cần mang về Old Trafford một tiền đạo trung tâm đẳng cấp, trong bối cảnh Wout Weghorst không cho thấy mình là một tay săn bàn chất lượng dù đã liên tục có cơ hội đá chính.

Theo M.E.N, lựa chọn yêu thích của Ten Hag là Harry Kane chứ không phải Victor Osimhen, khi mà ông có thể tận dụng Marcus Rashford để xây dựng nên một mối quan hệ đối tác tốt đẹp với Kane, tương tự những gì tiền đạo này và Son Heung-min đã thực hiện tại Tottenham Hotspur trong suốt nhiều mùa giải vừa qua. Dự kiến, thương vụ này sẽ khiến Man Utd tiêu tốn trên dưới 100 triệu bảng.

Paul Scholes đã gợi ý rằng Harry Kane có thể không phải là một mục tiêu thực tế cho Manchester United - Bóng Đá

Kane là mục tiêu hàng đầu của Man Utd. 

Di chuyển xuống tuyến giữa, rõ ràng là Man Utd đang cần có một phương án chất lượng để 'chia lửa' cho Casemiro, và trong bối cảnh Frenkie De Jong vẫn đang cách Old Trafford quá xa, Ten Hag có thể cân nhắc đến phương án tái hợp với Edson Alvarez - học trò cũ của ông tại Ajax Amsterdam. Đã từng được Ten Hag dẫn dắt, không loại trừ khả năng tiền vệ người Mexico sẽ tiếp bước Lisandro Martinez và Antony để nhanh chóng tỏa sáng ở Premier League. 

Trong hàng phòng ngự, Ten Hag có thể vẫn đang đau đầu với vị trí hậu vệ cánh phải, bởi một số nguồn tin khẳng định ông muốn có được sự phục vụ của một ngôi sao có khả năng hỗ trợ tấn công tốt hơn, dù Aaron Wan-Bissaka đang gây ấn tượng trong thời gian gần đây. Với mong muốn của Ten Hag, Denzel Dumfries có thể là lựa chọn lý tưởng để Man Utd chiêu mộ. Mùa giải năm nay, ngôi sao người Hà Lan đã có cho mình 6 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trên mọi đấu trường (tính cả ĐTQG).

MU - Bóng Đá

 Wan-Bissaka vẫn có khả năng 'bật bãi' khỏi Old Trafford. 

Và cuối cùng, một sự thay thế chất lượng cho David De Gea sẽ khép lại một kỳ chuyển nhượng 'trong mơ' cho Man Utd. Rõ ràng, khả năng chơi chân kém cỏi của ngôi sao người Tây Ban Nha đã và đang khiến Man Utd gặp nhiều khó khăn trong quá trình xây dựng lối chơi từ tuyến giữa, và để khắc phục vấn đề này, Diogo Costa - thủ thành số một của tuyển Bồ Đào Nha, được đánh giá là một giải pháp tuyệt vời.

Khả năng phản xạ của ngôi sao thuộc biên chế Porto cũng không cần phải bàn cãi, khi anh đã có 12 lần giữ sạch lưới trong mùa này

Huỳnh Phong | 13:29 21/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục