Kỳ chuyển nhượng chưa khép lại với Barca

22:48 Thứ ba 18/01/2022

TinTheThao.com.vn2 tuần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa đông là thời điểm quan trọng để Barca giải quyết những vấn đề trong đội hình.

 

Video Laporta đến phòng thay đồ Barca sau trận El Clasico

Kỳ chuyển nhượng mùa đông sẽ đóng cửa trong 2 tuần nữa nhưng Barcelona vẫn chưa thể kết thúc việc mua người vào thời điểm hiện tại. Họ đang tích cực tìm kiếm sự bổ sung cho đội hình của họ trước cuối tháng, cũng như tính cách thanh lý một vài cái tên. 

Xavi Hernandez đã đưa tuyển thủ Tây Ban Nha Ferran Torres đến Camp Nou và họ sẽ để mắt đến việc đón thêm tân binh. Câu lạc bộ không mất hứng thú với việc mua thêm cầu thủ tấn công bất chấp sự xuất hiện của Torres và phong độ đáng kinh ngạc của Luuk de Jong trong năm 2022. 

Kỳ chuyển nhượng chưa khép lại với Barca - Bóng Đá

 Barca cần Morata để có lựa chọn cho vị trí trung phong.

Blaugrana kỳ vọng đón thêm tiền đạo giúp Xavi dễ dàng xoay tua với những Luuk De Jong, Torres và Memphis Depay. Chính xác hơn đội chủ sân Nou Camp cần trung phong trong bối cảnh Torres, Depay hay Ansu Fati thích hợp vai trò chạy cánh nhiều hơn.

Mục tiêu chính lúc này là tiền đạo Alvaro Morata của Juventus, người đã không chơi ở La Liga kể từ thời còn khoác áo Atletico Madrid. Tuy nhiên, một thỏa thuận dành cho anh ấy có thể gây phiền toáivới Juventus.

Lão bà cần Morata cho chặng đường còn lại nên họ không chấp nhận để ngôi sao này ra đi. Hướng về tương lai xa, Paulo Dybala chuẩn bị rời Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do nên Bianconeri càng cần cựu sao Chelsea.

Tốt hơn hết, Barca nên tập trung toàn lực về việc đẩy đi các cái tên thừa thãi. Đội bóng xứ Catalan khó có thể thực hiện bất cứ thương vụ nào nếu chưa thanh lý nhân sự.

Samuel Umtiti, Sergino Dest và Ousmane Dembele là những người có khả năng rời câu lạc bộ cao nhất, nhưng chỉ có Dembele là từ chối một thỏa thuận mới. Umtiti đã ký hợp đồng mới với việc cắt giảm lương để cho phép Ferran đăng ký. Trong khi đó, Dest được biết là muốn ở lại Nou Camp mặc dù Xavi không thích hậu vệ này.

Kỳ chuyển nhượng chưa khép lại với Barca - Bóng Đá

 Dest muốn ở lại Barca thay vì ra đi.

Vấn đề của Barca ngày càng lớn vì nhiều gương mặt quyết tâm bám trụ thay vì ra đi. Ngoại trừ việc đẩy đi Philippe Coutinho theo dạng cho mượn, Barca bất lực trước những cái tên thất sủng còn lại.

Vì vậy, Barca đang đối diện với quá nhiều việc cần thực hiện. Giai đoạn còn lại của TTCN mùa đông là khoảng thời gian để Blaugrana dốc toàn sức giải quyết từng vấn đề.

Lữ Phong | 22:18 18/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục