"Ký cầu thủ đó thay vì Haaland, M.U sẽ vô địch"

17:33 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnManchester United cần sớm có sự bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Bất chấp xây chắc vị trí thứ 2, Man United vẫn khá thất thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League với Man City. Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer cho thấy sự tiến bộ, nhưng chưa thể là ứng cử viên vô địch.

Chính vì thế, Man United đã sớm lên kế hoạch chuyển nhượng cho mùa giải tới. Ngoài một trung vệ, Quỷ đỏ cũng muốn bổ sung một tiền đạo. Theo đó, Erling Haaland của Dortmund đã sớm lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford.

Alex McLeish - Man United can win the title if they sign Kane after transfer mission - Bóng Đá

 Man United không nên chọn Haaland, theo Alex McLeish.

Tuy nhiên, cựu HLV Alex McLeish chia sẻ trên Football Insider rằng: "Haaland cũng đã được liên hệ, vậy Man United nên chọn Harry Kane hay Haaland? Với tôi, Kane là một sự đầu tư hợp lý hơn cả.

Haaland vừa làm được những điều đáng kinh ngạc nhưng tôi sẽ ủng hộ Kane. Ở tuổi 27, Kane đã có tất cả kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League năm này qua năm khác.

Chúng ta đã thấy Man United đã có những bước phát triển vượt bậc trong mùa giải này. Cầu thủ đã sát cánh cùng Solskjaer vượt qua những kết quả tồi tệ. Tới đó, Kane sẽ được phục vụ tối đa. 

Với Kane trên hàng công, Man United sẽ là ứng cử viên vô địch. Tôi biết họ kém Man City một chút nhưng Kane có thể là mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 16:35 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục