Kỳ AFCON có thể giúp Arteta xác định mục tiêu chuyển nhượng cho Pháo thủ

22:47 Thứ năm 27/01/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đang cần thêm những sự bổ sung nhân sự để kiện toàn đội hình.

 

Arteta nói về tình hình chấn thương của Tomiyasu

Với việc kỳ AFCON đã bước sang tuần thi đấu thứ 3, giải đấu danh giá nhất lục địa đen bắt đầu xuất hiện thêm càng nhiều những màn trình diễn cá nhân xuất sắc. Điều này sẽ mở ra cơ sở để Arsenal nói riêng và nhiều CLB hàng đầu khác nói chung phát hiện ra mục tiêu chuyển nhượng ưng ý, nhằm khỏa lấp yếu điểm về mặt đội hình.

Từ Jovic đến Isak, những tiền đạo Arteta có thể nhắm đến - Bóng Đá

 Arteta đang đối diện với cơn đau đầu lớn ở phiên chợ Đông.

Pháo thủ đang loay hoay tìm kiếm nhân tố mới để giải quyết bài toán nơi hàng công và hàng tiền vệ, sau khi hai thương vụ Dusan Vlahovic cùng với Arthur Melo đứng bên bờ vực đổ vỡ.

Chính vì vậy, việc "săn đón" một số cái tên chơi nổi bật tại Cúp các quốc gia châu Phi có thể sẽ giúp họ tìm ra giải pháp mới. Và dưới đây là 2 đề xuất từ trang Football London.

Youssef En-Nesyri

Đây không phải cái tên xa lạ với NHM La Liga. Mùa giải năm ngoái, cầu thủ thuộc biên chế Sevilla đã ghi đến 24 bàn tính trên mọi đấu trường. Dù En-Nesyri đã gặp chấn thương dai dẳng vào giai đoạn giữa mùa giải mới, nhưng anh cũng sớm cho thấy sự thích nghi nhanh chóng khi trở lại.

Trong màu áo ĐTQG Morocco, chính chân sút sinh năm 1997 đã ghi bàn thắng quan trọng giúp đội nhà quân bình tỷ số với Malawi tại vòng 1/8, trước khi Hakimi tạo ra siêu phẩm sút phạt đưa Morocco vào vòng trong.

Arsenal line up Alexandre Lacazette, Youssef En-Nesyri swap deal? - Bóng Đá

 En-Nesyri sở hữu khả năng săn bàn ấn tượng.

Sở hữu chiều cao khá ấn tượng (1m89), thuận cả hai chân và khả năng không chiến tốt, En-Nesyri chính là chìa khóa giúp lối chơi trực diện của Julen Lopetegui phát huy hiệu quả.

Vào mùa hè tới, ngôi sao 24 tuổi chắc chắn sẽ là mục tiêu Pháo thủ không thể bỏ qua.

Ibrahim Sangare

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà là một phương án có thể giúp tăng cường sự cơ động cho hàng tiền vệ mà Arsenal có thể cân nhắc chiêu mộ.

Mikel Arteta can complete AFCON scouting mission to sign Arsenal's modern-day Patrick Vieira - Bóng Đá

 Sangare là sự lựa chọn tiềm năng cho Pháo thủ.

Trong chiến thắng 3-1 của những "Chú voi rừng" trước Algeria, Sangare đã tỏa sáng với 1 pha lập công và 1 đường kiến tạo giúp Nicolas Pepe lập công. Còn ở trận  hòa 2-2 với Sierra Leone, màn trình diễn đến từ Sangare được xem như chuẩn mực của một mẫu tiền vệ box-to-box.

Hiện tại, ngôi sao 24 tuổi có mức định giá khoảng 12,6 triệu bảng theo Transfermarkt. Nhưng nếu Arsenal có thể đưa anh về Emirates, đây gần như sẽ là món hời lớn dành cho Pháo thủ.

Trường Sơn | 22:17 27/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục