Ký 1 năm với 76ers, JJ Redick có ngay 23 triệu USD

06:42 Thứ ba 04/07/2017

TinTheThao.com.vnNgay sau khi trở thành cầu thủ tự do không hạn chế, JJ Redick đã đạt được thỏa thuận gia nhập Philadelphia 76ers với bản hợp đồng chỉ một mùa giải.

Theo cây viết kỳ cựu Adrian Wojnarowski của tờ ESPN tiết lộ, Shooting guard (tạm dịch hậu vệ ghi điểm hoặc ném rổ) JJ Redick đã đồng ý gia nhập Philadelphia 76ers với bản hợp đồng chỉ một mùa giải giá trị 23 triệu USD.

JJ-Redick-Philadelphia-76ers-1

 JJ Redick có một mùa giải không tồi cùng Los Angeles Clippers.

JJ Redick từng được đánh giá là một trong những hậu vệ ghi điểm hàng đầu NBA. Trong sự nghiệp của mình, tay ném sinh năm 1984 đạt hiệu suất 41,5% ở các cú ném 3 điểm và nó có dấu hiệu tăng lên ở những mùa giải gần đây dù anh đã bước qua cái tuổi sung sức nhất.

Ở mùa giải vừa qua cùng Los Angeles Clippers, Redick đạt những thông số khá ấn tượng dù thể lực không đảm bảo cho anh có quá nhiều thời gian thi đấu hiệu quả trên sân. Cụ thể anh ghi trung bình 15 điểm, 1,4 kiến tạo, 2,2 rebound, 0,7 steal trong 28,2 phút mỗi game. Đáng chú ý hơn là hiệu suất ném ba điểm của anh lên tới 42,9%. Đây quả thật là những con số đáng khích lệ với một tay ném đã 33 tuổi.

Chính vì vậy ngay từ khi có thông tin cho thấy hậu vệ này sẽ rời Clippers trong mùa hè này đã có không ít đội bóng tại NBA quan tâm. Và chỉ sau 2 ngày đầu tiên sau khi thỏa ước lao động tập thể mới có hiệu lực Philadelphia 76ers đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận với JJ Redick.

Đối với JJ Redick, ban lãnh đạo Sixers không chỉ mong muốn anh cống hiến về tài năng mà họ còn cần đến kinh nghiệm và bản lĩnh của một ngôi sao kỳ cựu để dẫn dắt các cầu thủ trẻ đầy hứa hẹn như Joel Embiid, Ben Simmons, Markelle Fultz và Dario Saric.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 01:40 04/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục