Kvaratskhelia chốt xong tương lai đến năm 2028

19:16 Thứ tư 29/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Georgia hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều CLB hàng đầu.

 

Dù chỉ mới chuyển đến Napoli vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, nhưng  Khvicha Kvaratskhelia đã cho thấy sự thích nghi nhanh chóng với Serie A.

Ngôi sao chạy cánh người Georgia là nhân tố quan trọng giúp Napoli thống trị cuộc đua tại giải quốc nội và đứng trước cơ hội làm nên điều đặc biệt tại Champions League.

Khvicha Kvaratskhelia ghi bàn Napoli - Bóng Đá

 Khvicha Kvaratskhelia đang nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB lớn.

Mùa giải năm nay, anh đã có cho mình 14 bàn thắng và 16 kiến tạo sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường. Với màn trình diễn đẳng cấp, Kvaratskhelia nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ nhà báo Santi Aouna, cá nhân tiền đạo 22 tuổi không quan tâm đến những lời đề nghị đó. Anh muốn cam kết lâu dài cùng Napoli.

Cụ thể, Aouna cho rằng, Kvaratskhelia đã đạt thỏa thuận mới với đại diện nước Ý. Họ sẽ sớm ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2028.

Ngôi sao người Georgia sẽ hưởng mức lương 4 triệu euro mỗi mùa bao gồm các khoản thưởng. Đáng chú ý, sẽ không có điều khoản giải phóng hợp đồng giữa họ. Hiện tại, đôi bên đang tiến đến những bước đàm phán cuối cùng.

Trường Sơn | 18:18 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục