Kute – kẹo ngọt dành cho cánh mày râu – có gì mà được gọi là độc nhất trên thị trường!?

15:45 Thứ hai 23/05/2022

TinTheThao.com.vnMới ra mắt thị trường Việt Nam từ đầu tháng 5/2022, sản phẩm kẹo ngọt hiệu Kute đến từ Malaysia với 3 vị: Cam, Sô-cô-la và Cà phê không chỉ thơm ngon mà còn có chức năng hỗ trợ cho cánh đàn ông trong chuyện chăn gối.

image001

 Kẹo Kute với 3 hương vị: Cam, Sô-cô-la và Cà phê.

Theo thông tin từ đơn vị nhập khẩu: Công ty cổ phần Kute Super thì Mỗi lần sử dụng kẹo ngọt Kute khách hàng sẽ có được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi “lâm trận”: Mạnh mẽ, sung mãn, tràn đầy năng lượng; kiểm soát hoàn toàn và thưởng thức được trọn vẹn “trận đấu”.

Hiệu quả lần đầu tiên, 1 giờ đồng hồ sau khi dùng kẹo ngọt Kute là mạnh mẽ và bùng nổ nhất. Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả. Hiệu quả vẫn còn kéo dài tiếp tục sau đó thêm từ 48 tiếng đến 72 tiếng đồng hồ. (Tuỳ theo cơ địa của từng người mà thời gian và hiệu quả của sản phẩm sẽ khác nhau).

image003

 

Nếu bàn trên số lượng “hiệp” thì hiệu quả hỗ trợ của các sản phẩm Kute còn duy trì tác dụng qua tới “hiệp” thứ 2 và thứ 3. Đặc biệt là thời gian phục hồi giữa các “hiệp” là ngắn hơn rất nhiều so với thông thường

Những công dụng này rõ ràng là ấn tượng đối với cánh mày râu tuy nhiên khách quan mà nói thì chúng cũng tương tự như các sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường. Vậy, dựa vào đâu mà kẹo Kute có thể khẳng định mình là độc nhất trên thị trường?

image005

 Hình ảnh của Kẹo Kute

Điểm mấu chốt nằm ở thành phần của kẹo. Kẹo Kute có thành phần hoàn toàn tự nhiên, là chiết xuất từ những loại thảo dược quý cực kỳ bổ ích cho chuyện giường chiếu:

Củ Sâm Maca của Peru (Thảo dược được tìm thấy ở độ cao từ 3800 – 4500m so với mặt nước biển, trên dãy núi Andes. Ở Peru, sâm Maca được ví như “siêu thực phẩm”, là tài sản quý giá của quốc gia này),

Tongkat Ali (Cây Mật Nhân - Thảo dược quý của Malaysia dành cho cánh đàn ông, được ví như nhân sâm, chỉ phát triển và cho chất lượng tốt nhất Thế Giới với thổ nhưỡng tại Malaysia),

Epimedium (Cây Dâm Dương Hoắc - Là loại thảo dược quý thường mọc ở những vùng rừng núi có khí hậu ôn đới ở các nước thuộc vùng Địa Trung Hải. Tại Việt Nam thì Dâm Dương Hoắc thường xuất hiện ở những vùng núi cao thuộc Tây Bắc đặc biệt là Hòa Bình, Sapa - Có công dụng bổ thận tráng dương (làm ấm tạng thận và khỏe dương khí), cường cân tráng cốt (làm mạnh gân xương) và khử phong trừ thấp.

Tribulus Terrestris – hay còn được gọi là Cây Bạch Tật Lê (Một trong những loại thảo dược rất tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới, được sử dụng từ lâu đời trong các bài thuốc của Đông Phương, đặc biệt là trong y học cổ truyền Ayurveda của Ấn Độ giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới).

Do cơ chế hỗ trợ cường dương của kẹo là từ các thành phần thảo dược, không có hóa chất, không có kim loại nặng, nên người dùng hoàn toàn có thể chủ động về thời điểm trong việc tận dụng hiệu quả từ kẹo, tự do sắp xếp thời gian “lâm trận” sau khi dùng kẹo. Khách hàng không nhất thiết phải sắp xếp đối tác và buộc phải “lâm trận” sau khi sử dụng sản phẩm. Vì khi không  “lâm trận”, không có kích thích sinh lý thì cơ thể vẫn hoạt động bình thường. Như vậy khách hàng có thể thoải mái trong lịch sinh hoạt / làm việc trong ngày của mình. Thêm vào đó, kẹo không có tác dụng phụ cũng như có thể sử dụng thường xuyên để mang lại những hỗ trợ rất tốt cho các quý ông:

●       Giảm thiểu các vấn đề liên quan đến Tuyến tiền liệt

●       Giúp cải thiện chức năng thận và đường tiết niệu, cân bằng sinh lý

●       Hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu và tim mạch

●       Giúp hình thành các tế bào khỏe mạnh, đẩy lùi quá trình lão hóa

●       Tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ chức năng tự chữa lành của cơ thể

●       Giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, tái tạo năng lượng cho cơ thể

●       Cải thiện các vấn đề thể chất liên quan đến axit như: dị ứng, chứng hay quên, lạnh tay chân, mất tập trung, hôi miệng

●       Giúp bảo vệ gan, thận, cải thiện các vấn đề liên quan đến thận

●       Tăng cường khả năng chống oxy hóa

●       Tăng cường các chức năng của tuyến thượng thận

●       Hỗ trợ cải thiện chức năng đường tiêu hóa

Công dụng và những lợi ích từ các thành phần chiết xuất hoàn toàn tự nhiên bên trên chính là điểm hoàn toàn khác biệt mà hiện tại, ngoài kẹo Kute thì vẫn chưa có bất cứ sản phẩm nào cùng loại có thể mang lại cho khách hàng được.

image007

 

Kẹo ngọt hiệu Kute được sản xuất tại Malaysia bởi nhà sản xuất uy tín lâu năm trên thị trường. Được nhập khẩu bởi công ty cổ phần Kute Super (155 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM) và được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty TNHH TMDV Vesper (68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM).

image009

 

image011

 Giấy chứng nhận từ Viện Kiểm nghiệm An Toàn Thực Phẩm Quốc Gia.

Tất cả các sản phẩm kẹo Kute đều có giấy tự công bố và phiếu kiểm định thành phần sản phẩm cũng như đều đã được thông báo với Ban an toàn thực phẩm Tp.HCM theo đúng quy định để được lưu hành toàn quốc.

Website: http://www.pono68.vn

SDT: 0908880866

TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục