Kurt Zouma lý giải vì sao rời Chelsea để đến West Ham

07:05 Thứ ba 28/09/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ Kurt Zouma cập bến West Ham từ Chelsea vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua với giá gần 30 triệu bảng.

Trước sự chật chội của các nhân sự ở hàng thủ Chelsea và đặc biệt là việc tiến bộ vượt bậc của Trevoh Chalobah khiến Kurt Zouma không còn chỗ đứng. Trung vệ người Pháp đã quyết định rời Stamford Bridge để tìm những trải nghiệm mới tại West Ham. The Hammers cũng đã chi gần 30 triệu bảng đã có được sự phục vụ của anh.

Kurt Zouma lý giải vì sao rời Chelsea để đến West Ham - Bóng Đá

Zouma chuyển đến đầu quân cho West Ham trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Mới đây, chia sẻ trên Canal Plus, Zouma đã lý giải việc rời Chelsea: "Tôi muốn ra sân nhiều hơn. Rõ ràng, tôi đang ở trong một tập thể làm việc hiệu quả. Đến đây, tôi được thi đấu nhiều hơn. West Ham là đội bóng luôn tiến bộ và hướng về phía trước và tôi muốn là 1 phần trong đó.

Điều cuốn hút tôi đến CLB này chính là họ có một lộ trình phát triển rõ ràng. Họ đã làm rất tốt ở mùa giải năm ngoái để có vé dự Europa League. Và ở đó, chúng tôi sẽ gặp một bảng đấu khó khăn nhưng tập thể đội sẽ nỗ lực.

Ngoài ra, tôi cũng đã nói chuyện với HLV trưởng [David Moyes] và ông ấy đã thuyết phục tôi. Ông ấy tin rằng tôi sẽ đóng góp nhiều cho CLB từ những kinh nghiệm chinh chiến bấy lâu nay. Tôi sẽ nỗ lực cống hiến những phẩm chất tốt nhất của mình."

Tuchel phát biểu về Lukaku: 

 
Đăng Huy | 06:07 28/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục