Kurt Zouma: "Cậu ấy kỹ thuật, nhanh nhẹn và ghi bàn như một thú vui"

17:52 Thứ năm 17/09/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Pháp đã có những nhận định vô cùng lạc quan về một người đồng đội.

Mùa chuyển nhượng Hè năm nay, Chelsea đã mang về nhiều nhân tố mới tài năng. Trong số đó, cái tên được kỳ vọng bậc nhất hẳn là Timo Werner. Tiền đạo sinh năm 1996 đã chứng tỏ được khả năng của mình tại Bundesliga trong màu áo RB Leipzig, vì thế nên sự kỳ vọng dành cho anh là rất lớn.

Và theo trung vệ Kurt Zouma, phong độ làm bàn khủng khiếp của Werner sẽ sớm được tái hiện tại Premier League: "Cậu ấy là một sát thủ hàng đầu. Tại giải vô địch Đức, ghi bàn như là một thú vui của Werner vậy.

Đó là lý do mà cậu ấy tới đây - để chứng tỏ bản thân mình tại Premier League. Tôi tin rằng Werner có thể làm được. Cậu ấy có kỹ thuật và tốc độ vô cùng."

Kurt Zouma predicts big Premier league future for 'top scorer' Timo Werner - Bóng Đá

Timo Werner nhận được rất nhiều kỳ vọng từ các đồng đội cũng như CĐV.

Rõ ràng, các CĐV của Chelsea có cơ sở để tin những gì Zouma nhận định sẽ trở thành sự thực. Dù vậy, Premier League không phải là một giải đấu dễ dàng thích nghi, khi mà đấu trường số một nước Anh luôn sở hữu những cầu thủ rất mạnh mẽ về thể chất.

Sau trận đấu với Brighton, chính Werner cũng đã thừa nhận điều này: "Premier League là môi trường bóng đá khác biệt vì tôi nghĩ các hậu vệ... Tôi chưa từng thi đấu trước 3 hậu vệ thế này, rất cao to."

Tuyệt phẩm volley của Frank Lampard vào lưới Bayern Munich:

 
Anh Tú | 17:22 17/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục