Kulusevski: "Tôi sẽ không bao giờ quên bàn thắng đó cho Juventus"

22:37 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ của Juventus, Dejan Kulusevski lên tiếng sau chiến thắng vừa qua của đại diện thành Turin ở đấu trường Champions League.

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Juventus đã giành chiến thắng quan trọng 1-0 trước Zenit Saint Petersburg, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng H với 9 điểm trọn vẹn, hơn 3 điểm so với địch thủ bám đuổi phía sau, Chelsea. 

Đóng góp lớn vào màn thể hiện của "Lão phu nhân" phải kể đến tài năng trẻ, Dejan Kulusevski, người đã có pha lập công quan trọng ở phút 86, qua đó mang về thắng lợi sát sao cho Juve. 

Kulusevski:

Dejan Kulusevski giúp Juventus giành được 3 điểm trọn vẹn khi tiếp đón đối thủ khó chơi, Zenit.  

Chia sẻ sau trận đấu được trang Football Italia dẫn lời, tiền vệ người Thụy Điển cho biết: "Tôi sẽ không bao giờ quên bàn thắng đó cho Juventus trong suốt cuộc đời. Đó là bàn thắng đầu tiên ở Champions League của tôi, bàn đầu tiên của tôi mùa này và đó thậm chí còn là 1 pha đánh đầu. 

Đây là 1 chiến thắng quan trọng dành cho Juventus và cũng là 1 bàn thắng quan trọng đối với tôi. Tôi đã cố gắng tạo ra sự khác biệt sau khi được tung vào sân. Đã có những loạng choạng bước đầu nhưng thật may mắn khi tôi đã có mặt đúng nơi và đúng thời điểm để ghi bàn. 

Juventus đã chơi không tốt nhưng sức mạnh của 1 đội bóng nằm ở việc giành được chiến thắng ngay cả khi toàn đội thi đấu không đúng phong độ". 

Những cầu thủ từng chơi cho Chelsea và Juventus:

 
Phi Yến | 21:39 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục