Kroos tiết lộ điểm đến cuối cùng trong sự nghiệp

07:46 Thứ bảy 06/03/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức muốn thi đấu cho đội bóng nào trước khi giải nghệ?

Dù không thể cùng các đồng đội nối dài mạch thắng sau màn đụng độ Real Sociedad, tuy nhiên cá nhân tiền vệ Toni Kroos cũng đã có một dấu mốc đáng nhớ ở trận đấu này. Cụ thể theo thống kê từ Marca, cầu thủ sinh năm 1990 vừa soán ngôi huyền thoại Uli Stielike để trở thành ngôi sao người Đức ra sân nhiều nhất cho Real Madrid (309 lần).

Cập bến Bernabeu vào mùa hè 2014, Kroos nhanh chóng hòa nhập và trở thành nhân tố chủ chốt trong đội hình toàn sao của Los Blancos. Sau khoảng 7 năm gắn bó cùng màu áo Kền kền trắng, cựu sao Bayern gặt hái 3 Champions League. 2 La Liga và hàng loạt danh hiệu cao quý khác.

Kroos: I try to strive for perfection - Bóng Đá

 Kroos đã có trận đấu thứ 309 cho Real.

Chia sẻ trước truyền thông, Kroos chia sẻ rằng, anh luôn cố gắng thúc đẩy bản thân để có thể cống hiến nhiều hơn cho Real Madrid.

"Tôi cố gắng cống hiến hết sức mình trong mọi trận đấu.Nếu những đường chuyền của tôi không tìm đến đúng địa chỉ, tôi sẽ rất khó chịu. Tôi luôn phấn đấu để bản thân trở nên hoàn hảo hơn,” Kroos nói với Real Madrid TV. 

''Việc vượt qua Stielike , một huyền thoại của câu lạc bộ, khiến tôi thực sự hạnh phúc. Đó là một kỷ lục đặc biệt và tôi rất vui khi đạt đến cột mốc này. Như tôi vẫn thường nói, tôi muốn kết thúc sự nghiệp trong chính màu áo này, vì vậy tôi sẽ nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu đề ra."

Những đường chuyền dài và kiến tạo tốt nhất của Kroos

 
Trường Sơn | 07:16 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục