Kroos "quay xe" với Real Madrid

12:40 Thứ năm 05/01/2023

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ người Đức đang là chủ đề được đông đảo cổ động viên Real Madrid quan tâm.

 

Toni Kroos hiện là một trong số nhiều cầu thủ đang đối mặt với tương lai bất ổn tại Real Madrid. Nhưng không giống như trường hợp của Luka Modric - người mà giới truyền thông cho là đang được Al Nassr săn đón, Kroos lại khó có khả năng chuyển đến khoác áo một câu lạc bộ khác vì anh đang tính đến chuyện giải nghệ ở tuổi 33.

Toni Kroos will make a final decision on a contract renewal offer at Real Madrid in February. - Bóng Đá

 Kroos cân nhắc 'treo giày' sớm.

Hiển nhiên, với một sự nghiệp trọn vẹn và đầy ắp danh hiệu, Kroos có lẽ cũng không còn động lực để tiếp tục chơi bóng. Nhưng đối với Real Madrid, sẽ không dễ dàng để nói lời chia tay với nhân tố quan trọng bậc nhất trong tuyến giữa, và hơn hết là ở tuổi 33, ngôi sao người Đức vẫn hoàn toàn có thể chơi bóng đỉnh cao một vài năm nữa.

Có vẻ như sau khi được phía Real thuyết phục, Kroos đang dần thay đổi quan điểm của mình. Cụ thể, Madrid Universal dẫn nguồn từ Relevo cho hay, Kroos đã quyết định cân nhắc đến việc gia hạn hợp đồng với Los Blancos. Với việc Modric vẫn đang là trụ cột của Real dù đã bước sang tuổi 37, hiển nhiên là Kroos vẫn còn rất nhiều giá trị sử dụng đối với CLB này. 

Huỳnh Phong | 12:10 05/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục