Kroos khiến fan Man City giận sôi máu

10:01 Thứ năm 05/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ Toni Kroos đã có một động thái khiến NHM Man City giận dữ sau khi Real Madrid của anh thực hiện màn lội ngược dòng không tưởng.

 

Man City bước vào trận Bán kết lượt về với lợi thế một bàn. Họ dường như đã chuẩn bị đặt chuyến bay đến Paris khi Riyad Mahrez dứt điểm thành bàn ở phút 73 bởi lúc này, tổng tỷ số sau hai lượt đã là 5-3. Tuy nhiên, ít ai ngờ nó chỉ là khởi đầu cho màn lội ngược dòng không tưởng của Real Madrid.

Kroos khiến fan Man City giận sôi máu - Bóng Đá

 Kroos "gáy" nhiệt sau chiến thắng của đội nhà.

Theo đó, cầu thủ vào sân thay người Rodrygo đã ghi liền hai bàn trong thời gian bù giờ để đưa trận đấu bước vào 30 phút hiệp phụ. Mọi thứ thực sự là thảm họa với Man City ở phút 95 khi Karim Benzema ghi bàn trên chấm phạt đền và chính thức đưa Real Madrid vượt lên dẫn trước sau hai lượt trận.

Đây là một kết quả thất vọng đối với thầy trò Pep Guardiola bởi họ nắm giữ lợi thế quá lớn mà cuối cùng vẫn để tuột khỏi tay.

Dẫu vậy, trên truyền hình, Guardiola vẫn thể hiện sự lịch thiệp ngay cả khi thua trận. Sau tiếng còi mãn cuộc, ông tiến thẳng tới HLV Carlo Ancelotti để chúc mừng chiến thắng. 

Ngược lại, tiền vệ Toni Kroos lại khiến NHM Man City "sôi máu" bởi màn ăn mừng của mình. Cầu thủ người Đức đã đăng tải trên Twitter 4 icon mặt khóc như muốn trêu tức đối thủ. Không cần phải nói, nó đã gây ra phản ứng giận dữ từ CĐV Man City, những người tưởng chừng đã bước đến cổng thiên đường. 

Ngọa Long | 09:31 05/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục