Kroos chọn đội hình trong mơ, CR7 và Messi ai góp mặt?

17:44 Thứ năm 06/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ của CLB Real Madrid vừa có những bật mí về những người đồng đội mà anh ao ước có thể chơi cùng trong trận đấu cuối của sự nghiệp.

  

Toni Kroos trả lời phỏng vấn

Toni Kroos là một trong những tiền vệ hàng đầu của bóng đá Châu Âu và thế giới, người hiện tại vẫn đang được xem như trụ cột tuyến giữa của CLB Real Madrid. Trải qua rất nhiều vinh quang và thăng trầm, đáng chú ý với những mốc son chói lọi tại Bayern Munich và Real, Kroos cũng đã bước sang tuổi 30 và có những hoạch định cụ thể cho tương lai.

Nhiều nguồn tin cho rằng, đây đã là khoảng thời gian cuối mà tiền vệ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ khoác áo Real Madrid. Mặc dù Kroos vẫn có thể tiếp tục thi đấu thêm vài mùa giải đỉnh cao, nhưng bản thân anh cũng hiểu rõ chặng đường sắp tới không còn dài.

Mới đây, trên trang cá nhân, Toni Kroos tiết lộ đội hình những hảo thủ mà anh muốn thi đấu cùng trong trận đấu cuối của nghiệp "quần đùi áo số". Đáng chú ý trong danh sách này, hiển nhiên có sự góp mặt của nhiều ngôi sao người Đức và các đồng đội tại Real.

Kroos chooses the line-up he dreams of for his final game - Bóng Đá

Đội hình do Toni Kroos lựa chọn.

"Cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi đã chơi cùng" là cách Toni Kroos mô tả Cristiano Ronaldo, ngôi sao người Bồ góp mặt trong đội hình do tiền vệ 30 tuổi lựa chọn. Bên cạnh đó, các đồng đội khác tại Kền kền trắng như Luka Modric, Sergio Ramos và Casemiro cũng có mặt.

Miroslav Klose, tiền đạo kỳ cựu một thời của bóng đá Đức, nay đã giải nghệ cũng nằm trong đội hình được Toni Kroos công bố.

Minh Trí | 16:46 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục