Kroos cam kết tương lai ở Real

10:35 Thứ ba 11/01/2022

TinTheThao.com.vnToni Kroos vừa bày tỏ sự cam kết với Real Madrid trong bối cảnh anh chuẩn bị hết hạn hợp đồng.

Toni Kroos vẫn là một phần trong đội hình xuất phát của Real Madrid, ghi ba bàn và cung cấp nhiều đường kiến tạo trong 20 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa giải năm nay. Hiện tại, anh muốn được gia hạn hợp đồng thay vì ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2023.

Ngày hôm nay, Kroos đã lặp lại lập trường của mình rằng bản thân muốn giải nghệ với tư cách là một cầu thủ của Real Madrid và tiền vệ sinh năm 1990 khá tự tin vào việc điều đó sẽ trở thành hiện thực.

Toni Kroos: “I want to end my career here” - Bóng Đá

 Kroos cam kết tương lai tại Real Madrid.

Trong một cuộc phỏng vấn với Sky TV, Kroos cho biết:Tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở đây và điều này sẽ xảy ra. Tôi không thể trả lời chính xác khi nào, nếu đó là vào năm 2023 hoặc một hoặc hai năm sau. Chúng tôi sẽ không quá căng thẳng về điều đó. Tôi biết những gì tôi có ở câu lạc bộ và họ biết những gì tôi sở hữu. Đến một lúc nào đó, chúng tôi sẽ tiếp cận một cách thoải mái."

Phát biểu của Kroos ghi điểm đối với NHM Real. Sự cam kết của anh sẽ giúp CLB không lo việc mất nhạc trưởng trung tuyến trong vài năm tới đây.

Với động thái ngỏ lời của Kroos, Real có thể sẽ nhanh chóng ký giao kèo mới.

Video Kroos tập luyện trước trận gặp Valencia:

 
Lữ Phong | 09:37 11/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục