Kroos, Alaba gợi ý việc Real cần làm trên TTCN

23:24 Chủ nhật 05/12/2021

TinTheThao.com.vnVới những gì Toni Kroos và David Alaba đang thể hiện, Real Madrid hẳn biết cần làm gì trên TTCN.

Việc kinh doanh chuyển nhượng giữa Real và Bayern Munich mang lại lợi ích cho cả hai bên. Los Blancos thường nhận nhiều lợi ích từ những vụ đàm phán với đại diện Bundesliga. Điển hình nhất nằm ở 2 thương vụ Toni Kroos và David Alaba.

Có thể nói, Kroos là một bản hợp đồng xuất sắc của Real kể từ ngày đến CLB vào mùa hè 2014. Alaba tuy vừa khoác áo Real nhưng sớm khẳng định được giá trị của mình. 

Kroos, Alaba gợi ý việc Real cần làm trên TTCN - Bóng Đá

 Kroos và Alaba là 2 chữ ký chất lượng của Real.

Bên cạnh màn trình diễn ấn tượng, Kroos và Alaba cũng thể hiện xuất sắc khả năng hòa nhập. Thật không dễ dàng để thích nghi với một câu lạc bộ và quốc gia mới cũng như học một ngôn ngữ mới, đặc biệt nếu câu lạc bộ đó là Real Madrid. Hơn nữa, sẽ luôn có những lo lắng khi bạn là một tân binh, nhưng Kroos và Alaba trông giống như họ đã chơi ở Madrid trong một thời gian rất dài.

Rõ ràng là Los Blancos đã được hưởng lợi từ việc mua lại các ngôi sao của Bayern Munich, và đó là điều mà câu lạc bộ nên tiếp tục theo đuổi vì rất nhiều lý do.

Cần lưu ý rằng cả Real và Bayern Munich đều có bản chất khá giống nhau. Cả hai câu lạc bộ đều thuộc nhóm ông lớn sở hữu dàn sao thượng hạng và mang ADN chiến thắng. Nếu dư luận gọi Bayern là FC Hollywood thì Real có biệt danh "Dải Ngân Hà". Ngoài ra, Real Madrid cũng có một lịch sử hào nhoáng, điều có tầm quan trọng không kém gì ở Bayern.

Chất lượng của các cầu thủ trong đội hình Bayern khiến họ trở thành một CLB đáng chú ý trên TTCN. Có một số cái tên mà Los Blancos có thể nhắm tới từ Bayern như Leon Goretzka, Dayot Upamecano hay Niklas Sule.

Goretzka gần đây đã được cho lọt vào tầm ngắm của Real vào mùa hè 2021 trước khi anh cam kết tương lai với Bayern. Dù vậy, trong tình cảnh nào, Real vẫn nên dành sự quan tâm đến Goretzka, mẫu tiền vệ box-to-box hàng đầu thế giới. Goretzka sẽ là người kế thừa Luka Modric và Kroos khi bộ đôi này đều đã ngoài 30 tuổi.

Upamecano là một cầu thủ khác được liên hệ với Real Madrid trước khi gia nhập Bayern vào mùa hè năm 2021. Cựu trung vệ của RB Leipzig rất nhanh nhẹn và có khả năng phòng ngự xuất sắc. Anh còn là mẫu trung vệ giàu thể chất, sẵn sàng tranh chấp bóng với bất cứ tiền đạo nào.

Kroos, Alaba gợi ý việc Real cần làm trên TTCN - Bóng Đá

 Goretzka và Sule là 2 cái tên Real cần chú ý.

Cuối cùng, nếu Real Madrid cố gắng thu hút một vụ chuyển nhượng Alaba thứ 2, họ cần chú ý đến Sule, người chuẩn bị đáo hạn hợp đồng với Bayern vào mùa hè 2022. Real nên để mắt tới Sule, và như đã đề cập trước đó, việc ký hợp đồng với một trung vệ, chưa nói đến chuyển nhượng tự do, sẽ giúp ích rất nhiều cho CLB.

Mặc dù chắc chắn có nhiều cái tên khác có thể được đề cập trong danh sách rút gọn này, nhưng câu chuyện sẽ đơn giản hơn nếu Real tập trung vào các sao Bayern. Từ 2 dẫn chứng Kroos và Alaba cùng với chất lượng chơi bóng của các cầu thủ tại Allianz Arena, Los Blancos có thể chốt được thương vụ chất lượng để nâng cấp đội hình.

Video các cầu thủ Real tập luyện:

 
Lữ Phong | 22:12 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục