Kristaps Porzingis vẫn chưa thể thi đấu cho Dallas Mavericks mùa giải năm nay

11:39 Chủ nhật 03/02/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù đã được trao đổi tới cho "Bầy ngựa hoang" tuy nhiên, tiền phong người Latvia vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương đứt dây chằng ACL và không thể phục vụ cho đội bóng chủ sân American Airlines Center mùa giải năm nay.

Có vẻ như người hâm mộ Dallas Mavericks sẽ phải chờ một thời gian dài trước khi được chứng kiến ngôi sao mới của họ là Kristaps Porzingis xuất hiện trên sân trong bộ đồng phục của Mavs.

2019-02-01_porzing

 Ngôi sao Lativa sẽ phải chờ đợi tới mùa giải năm sau mới có thể thi đấu, theo lời ông chủ Mark Cuban của Dallas Mavericks.

Chấn thương đứt dây chằng ACL từ mùa giải năm ngoái của Kristaps Porzingis  vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, do đó trung phong cao 2m21 này có thể sẽ không thi đấu cùng với Mavs trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải 2018/2019. Ông Mark Cuban, chủ sở hữu Dallas Mavericks chia sẻ với ESPN.

Trước khi bị dính phải chấn thương ACL, trung phong người Latvia thực sự là một cầu thủ nguy hiểm của New York Knicks. Anh có trung bình 22.7 điểm, 6.6 rebounds và 1.2 kiến tạo trong 48 trận đấu ở mùa giải vừa rồi.

i

 Chấn thương ACL của anh từ năm ngoái hiện vẫn chưa hồi phục hoàn toàn.

Động thái này của đội bóng chủ sân American Airlines Center rõ ràng là rất cẩn thận với Kristaps Porzingis. Cầu thủ 23 tuổi này đang được hy vọng sẽ cùng với Luka Doncic trở thành cặp đôi dẫn dắt đội bóng ở những mùa giải tiếp theo, vì thế vấn đề trung phong này không thi đấu ở mùa giải này dường như không quá to lớn với "Bầy ngựa hoang".

Rõ ràng việc trở lại vị trí top 8 ở BXH miền Tây nhằm có được một suất thi đấu tại vòng playoffs bây giờ là một điều khá khó khăn cho Mavericks. Chính vì lẽ thế mà việc đưa Kristaps Porzingis vào thi đấu hiện tại là điều không cần thiết đối với "Bầy ngựa hoang".

doncics-porzingis-sportazinas-696x464

 Dallas Mavericks đang tập trung cho tương lai nhiều hơn là ganh đua ở mùa giải hiện tại.

Có lẽ người hâm mộ của Dallas Mavericks sẽ phải chờ tới mùa giải năm sau mới có thể thấy được hình ảnh 2 tài năng trẻ tới từ Châu Âu, Luka Doncic (Solenia) và Kristaps Porzingis (Latvia) song kiếm hợp bích và "náo loạn" NBA.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 11:31 03/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục