Kris Boyd chỉ ra 5 cầu thủ M.U có thể hủy diệt Liverpool

10:51 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Kris Boyd có những chia sẻ đáng chú ý về Manchester United trước thềm trận derby nước Anh.

Vừa trải qua một cuộc ngược dòng ngoạn mục trước Atalanta, Manchester United hoàn toàn không có thời gian để ăn mừng khi họ phải đối đầu với một thử thách lớn tại đấu trường Premier League. Dù HLV Ole Gunnar Solskjaer thường thu về kết quả tốt khi đối đầu với những CLB lớn, nhưng với phong độ bùng nổ của Liverpool hiện tại, có thể nói khả năng Quỷ đỏ thua trận là không hề nhỏ.

Theo quan điểm đến từ Kris Boyd, nếu loại bỏ Jadon Sancho thì hàng công gồm những cầu thủ đẳng cấp thế giới của Man Utd hoàn toàn có cơ hội đánh bại đội chủ sân Anfield, tất nhiên là với điều kiện họ phải phòng ngự chắc chắn. Trao đổi trong chương trình Soccer Saturday của Sky Sports, cựu cầu thủ người Scotland chia sẻ:

Kris boyd on Sancho  - Bóng Đá

 Sancho bị chỉ trích. 

"Thực sự thì hàng công 5 người đó (Paul Pogba, Bruno Fernandes, Greenwood, Rashford, Ronaldo) có thể hủy diệt hàng phòng ngự của Liverpool."

“Vì vậy, nếu Manchester United phòng ngự đúng cách, họ sẽ có cơ hội giành chiến thắng trong trận đấu này. Họ có những cầu thủ đẳng cấp thế giới, những cầu thủ mà tôi đã đề cập."

"Đối với tôi, khi bạn nhìn vào tất cả các bản hợp đồng mà họ đã ký kết, Ronaldo là người đã mang đến tác động. Còn Sancho hoàn toàn không làm được gì cả. 70, 80 triệu bảng? Đó là một khoản tiền rất lớn."

Solskjaer chia sẻ về Ronaldo 

 
Huỳnh Phong | 10:21 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục