Kovacic chỉ ra đồng đội Chelsea khiến anh ấn tượng mạnh ngay lần gặp đầu

20:42 Thứ bảy 26/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Mateo Kovacic vừa dành nhiều lời khen có cánh cho người đàn em bên phía đội tuyển Scotland.

Billy Gilmour gia nhập hàng ngũ trẻ của Chelsea vào năm 2017, sau khi rời đội bóng quê hương Rangers. Gilmour nhanh chóng gây ấn tượng ở các đội trẻ The Blues, bắt đầu tìm kiếm được một số cơ hội ở đội một.

Dưới thời Frank Lampard, Gilmour thường xuyên được trao cơ hội. Tuy nhiên, sau khi Thomas Tuchel đến Stamford Bridge, thời gian ra sân của Gilmour bị hạn chế hơn. Mặc dù gặp khó khăn như vậy, Gilmour vẫn được chọn vào đội tuyển quốc gia Scotland tham dự EURO 2020.

Van Aanholt: Fair play Scotland, them tribal games hit different. Billy Gilmour was basically Ngolo Kante - Bóng Đá

 Gilmour có màn ra mắt đẳng cấp ở EURO.

Tiền vệ này ra sân trận gặp Anh và đóng vai trò quan trọng giúp Scotland có được trận hòa 0-0. Tuy nhiên, sau đó anh dương tính với Covid-19 và buộc phải bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của vòng bảng giữa Scotland với Croatia.

Đồng đội của Billy bên phía Croatia, Mateo Kovacic đã nói về người đàn em của mình: "Thật không may, tôi không có cơ hội đấu với Billy nhưng tôi đã nói chuyện với cậu ấy qua điện thoại ngay khi có thông tin rằng cậu ấy dương tính."

"Cậu ấy đã có một mùa giải xuất sắc và những phẩm chất của cậu ấy là không thể bị nghi ngờ. Cậu ấy vẫn còn là một cầu thủ trẻ nhưng đã chơi rất nhiều trận hay cho Chelsea và cho đội tuyển quốc gia."

"Cậu ấy chắc chắn sẽ là một trong những cầu thủ quan trọng của Chelsea trong tương lai gần. Tôi đã thấy khả năng của Billy ngay từ lần đầu tiên cậu ấy bắt đầu tập luyện với đội một. Cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ thực sự xuất sắc."

Tài năng đáng chú ý của Gilmour:

 
Thanh Vũ | 19:44 26/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục