Kounde liên hệ Man Utd

22:16 Chủ nhật 17/10/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Pháp đang cân nhắc khả năng chuyển đến đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.

Trước sự quan tâm đặc biệt từ phía Chelsea, những tưởng Jules Kounde đã chuyển đến Stamford Bridge thi đấu ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Nhưng sau tất cả, việc đại diện Tây London không thể đáp ứng yêu cầu mà Sevilla đưa ra khiến thương vụ này bị đình trệ.

Mặc dù vậy, Chelsea vẫn sẽ xem xét cơ hội chiêu mộ hậu vệ đa năng người Pháp ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. 

Supporter gets hit after receiving Koundé match shirt - Bóng Đá

 Kounde đang xem xét cơ hội tìm kiếm bến đỗ mới.

Tuy nhiên ESPN dẫn nguồn El Nacional tiết lộ rằng, khả năng cao nhà ĐKVĐ Champions League sẽ phải đụng độ Manchester United trong cuộc đua này.

Cụ thể, nhật báo trên cho hay, cá nhân Kounde cũng khá hứng thú trước viễn cảnh chuyển đến "Nhà hát của những giấc mơ" thi đấu. Vì vậy, anh đã đề nghị người đại diện liên hệ với phía Man Utd, nhằm tìm hiểu khả năng gia nhập đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Dù Quỷ đỏ đã dốc hầu bao chiêu mộ Raphael Varane ở phiên chợ hè, với mục đích gia cố vững chắc hàng thủ. Nhưng tính đến thời điểm hiện tại, họ vẫn chưa thể đạt được mục tiêu.

Trong ngày Varane vắng mặt vì chấn thương, đội trưởng Harry Maguire đã mắc hàng tá sai lầm tai hại, khiến Quỷ đỏ vừa phải chịu thất bại cay đắng 2-4 trước Leicester City và rơi xuống vị trí thứ 5 tại Premier League.

Kounde ghi bàn vào lưới Barca

 
Trường Sơn | 21:18 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục