Kounde chỉ xếp thứ 3 trong danh sách trung vệ rút gọn của Tuchel

22:00 Thứ sáu 24/06/2022

TinTheThao.com.vnThông tin tiết lộ về những mục tiêu tăng cường hàng thủ mùa tới của Chelsea vừa được hé lộ.

 

Chelsea từ lâu đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Jules Kounde của Sevilla. Tình cảnh càng cấp thiết hơn khi cả Andreas Christensen và Antonio Rudiger đã rời Stamford Bridge vào mùa Hè này. Chính vì thế The Blues mong muốn hoàn tất nhanh thương vụ kể trên.

Tuy nhiên, tính cho đến thời điểm này, vụ mua bán vẫn chưa có dấu hiệu tiến triển và nhìn rộng hơn, HLV Thomas Tuchel vẫn chưa thể đón về sân Stamford Bridge bất kỳ tân binh nào. 

Đáng chú ý, theo nguồn tin vừa được cập nhật mới đây, Kounde không phải là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu của đại diện Tây London trong kỳ chuyển nhượng hè dù rằng họ được liên kết rất nhiều với trung vệ người Pháp trong suốt các phiên chợ vừa qua. 

Kounde - Bóng Đá

Chelsea được liên kết nhiều với Jules Kounde nhưng rất bất ngờ khi anh không phải là gương mặt được ưu tiên hàng đầu của The Blues. 

Cụ thể, theo tiết lộ của nhà báo Gerard Romero, Jules Kounde không phải là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của Chelsea. Thông tin cho biết thêm có đến 2 trung vệ khác xếp trên cầu thủ người Pháp trong danh sách quan tâm của The Blues, với 1 cái tên được hé mở chính là trụ cột Juventus, Matthijs De Ligt.

Ngoài ra, tính cho đến thời điểm hiện tại, Chelsea vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị chính thức nào cho Sevilla về việc hỏi mua Jules Kounde. 

Lữ Phong - theo Saigonthethao.vn | 21:30 24/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục