Koulibaly được "bật đèn xanh" chuyển đến Man Utd

22:35 Thứ sáu 22/01/2021

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Napoli không còn muốn giữ chân trung vệ người Senegal bằng mọi giá.

Mỗi khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, Kalidou Koulibaly luôn là cái tên được nhắc đến rất nhiều. Trung vệ người Senegal đã khẳng định tài năng của mình trong màu áo Napoli. Tuy nhiên, theo thời gian, chiếc áo Partenopei đã trở nên quá chật đối với "đá tảng" 29 tuổi.

Biết được điều này, nhiều đội bóng lớn đã cảm thấy sốt sắng. Tại Premier League, Liverpool, Manchester City, Manchester United luôn được xem là bến đỗ tiềm năng của Kalidou Koulibaly.

Khi nội bộ của Napoli xảy ra mâu thuẫn ở mùa giải trước, nhiều nguồn tin cho rằng trung vệ người Senegal sẽ sớm rời sân San Paolo (tên cũ của sân Diego Armando Maradona). Song, đến thời điểm hiện tại, Koulibaly vẫn chưa thể ra đi do Chủ tịch Aurelio De Laurentiis "hét giá" lên tới 100 triệu bảng.

Kalidou Koulibaly 'wants to sign for Man Utd' and Solskjaer has already made up his mind - Bóng Đá

 Kalidou Koulibaly muốn đến Manchester United.

Tuy nhiên, giờ đây, mọi chuyện đã thay đổi. Theo Marca, Kalidou Koulibaly đã được ban lãnh đạo Napoli cho phép ra đi và nhiều khả năng Manchester United sẽ trở thành bến đỗ tiếp theo của anh. Tờ báo này tiết lộ rằng bản thân trung vệ người Senegal rất muốn chuyển đến chơi bóng tại Old Trafford.

Hợp đồng giữa Koulibaly và Napoli vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2023. Tuy nhiên, do cựu sao KRC Genk sắp bước sang, ban lãnh đạo Partenopei quyến định bán anh khi còn được giá.

Tài năng của Kalidou Koulibaly:

 
Faro | 21:37 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục